Dani Alves: "Luôn luôn là niềm vui khi có Neymar"

11:03 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnNeymar đã trở lại sau 3 tháng điều trị chấn thương trong trận giao hữu giữa ĐT Brazil và ĐT Colombia.

Neymar đã gặp chấn thương mắt cá chân ở trận giao hữu với Qatar trước kỳ Copa America hồi đầu tháng 6. Cùng với những lùm xùm chuyển nhượng với đội bóng chủ quản PSG, nên đến ngày hôm qua, tiền đạo 27 tuổi mới có trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa giải năm nay. 

Trước trận giao hữu với ĐT Colombia, HLV Tite khẳng định Neymar đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại. Ngôi sao người Brazil đã ra sân đá chính ngay từ đầu, đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Còn bên kia chiến tuyến Luis Muriel có được một cú đúp cho ĐT Colombia. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2. 

'It's always a joy to have Neymar' - PSG star's Brazil comeback delights Dani Alves - Bóng Đá

Neymar đã cho thấy 3 tháng ngồi ngoài không ảnh hưởng nhiều đến phong độ của mình. 

"Luôn luôn vui mừng khi Neymar làm những gì cậu ấy biết rõ nhất, tận hưởng bóng đá và làm hết sức mình cho ĐTQG", hậu vệ Dani Alves chia sẻ trên Globo.

Chúng tôi tin tưởng cậu ấy và khi cậu ấy tập trung thì trình độ cậu ấy rất cao. Hãy để cậu ấy làm những gì cậu ấy có thể làm, đó là chơi bóng đá. Chúng tôi ở đây để giúp cậu ấy."

Vào thứ 4 tuần sau, ĐT Brazil tiếp tục có trận giao hữu với Peru ở Los Angeles. Nếu Neymar tiếp tục được ra sân và thể hiện phong độ ấn tượng đây chắc chắn là tín hiệu vui với PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp khởi đầu Ligue 1 khá thành công khi có 3 chiến thắng và 1 thất bại. Vào ngày 19/9 PSG sẽ mở màn chiến dịch Champions League khi tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Công viên các Hoàng tử.  

Văn Phi | 10:20 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục