Dani Alves: Loại Barca khiến tôi rất đau lòng

12:55 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ Juventus, Dani Alves thừa nhận đây là một chiến thắng không trọn vẹn đối với bản thân anh, khi Barcelona là đội bóng mà anh vừa đánh bại.

Một trong những chi tiết đáng chú ý nhất ở cặp đấu giữa Barcelona và Juventus tại vòng tứ kết Champions League là sự trở lại của Dani Alves trên ‘thánh địa’ Camp Nou, nơi anh từng sát cánh cùng các đồng đội trong màu áo Barcelona.

Dani Alves: Loại Barca khiến tôi rất đau lòng - Bóng Đá

                         Dù khoác trên người màu áo Juve, nhưng có vẻ trái tim Alves vẫn thuộc về Barca

Ngày hôm qua, Juventus đã trình diễn một lối chơi khó có thể chê trước các nhà ĐKVĐ La Liga. ‘Bức tường Ý’ vững chắc đã giúp họ bảo toàn lợi thế 3 bàn sau trận lượt đi, qua đó giành tấm vé vào vòng bán kết trước sự tâm phục khẩu phục của đội bóng xứ Catalan. Đây rõ ràng là điều đáng ăn mừng với các ngôi sao bên phía Juve, nhưng với Dani Alves, mọi chuyện lại không dễ dàng đến thế. Phát biểu sau trận đấu, hậu vệ người Brazil thừa nhận anh không có được niềm vui trọn vẹn sau chiến thắng này:

“Thật khó khăn, chúng tôi biết trước đây sẽ là trận đấu khó khăn. Tôi vui cho các đồng đội và đội bóng của mình, nhưng tôi cũng cảm thấy thật chua chát với lần trở lại này, với bao ký ức tốt đẹp tại đây. Bạn bè của tôi đang rất buồn. Một cảm xúc rất lạ. Thật đau lòng nhưng đó là bóng đá. Nếu tôi thất bại họ cũng sẽ cảm thấy buồn cho tôi.”

“Tôi nói với Neymar rằng vì đây là cuộc sống, thật không may khi chúng ta phải đối đầu nhau. Tôi không hề muốn ở trong hoàn cảnh này. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua những cảm xúc này, và giờ ở 2 phía đối diện nhau. Mọi thứ thật khó khăn.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 13:15 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục