Dani Alves lần đầu lên tiếng về thương vụ với Man City

21:05 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Barcelona không phủ nhận nhưng cũng chưa thực sự xác nhận anh sẽ cập bến Manchester City ở phiên chợ Hè năm nay.

Giữa hàng loạt những thông tin chưa rõ thực hư về việc Dani Alves sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng nhà giàu nước Anh Manchester City từ mùa giải năm sau, đích thân hậu vệ người Brazil đã lên tiếng về điều này trên một chương trình truyền hình tại Brazil mới đây.

Dani Alves lần đầu lên tiếng về thương vụ với Man City - Bóng Đá

 

Mặc dù không khẳng định sẽ trở thành người của Man City trong phiên chợ Hè năm nay, nhưng dựa vào những gì mà Alves chia sẻ, người hâm mộ có thể ngầm hiểu rằng đây là thương vụ chỉ còn chờ đợi ngày công bố chính thức:

Ai cũng biết sự ngưỡng mộ mà tôi giành cho Pep Guaridola, ông ấy là một chiến lược gia tuyệt vời. Tôi không biết cụ thể những chuyện gì đang xảy ra bởi tôi đã giao quyền cho người đại diện của tôi đang ở Italy và họ sẽ thông báo cho tôi ngay sau khi tìm được phương án giải quyết tốt nhất,” Alves chia sẻ khi được hỏi về bản hợp đồng còn thời hạn 1 năm tại Juventus.

“Tôi sẽ chỉ rời đi mà không gây ra mâu thuẫn hay tranh cãi hay vấn đề nào với đội bóng chủ quản hiện tại,” cựu cầu thủ Barcelona kết luận. Như vậy, khả năng rất cao Dani Alves sẽ trở thành bản hợp đồng đáng chú ý tiếp theo của Man City theo sao Bernado Silva và Ederson.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:05 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục