Dani Alves đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng Juve

10:00 Thứ bảy 01/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnDani Alves tin rằng Juventus đủ sức giành danh hiệu ở bất kì đấu trường nào, đồng thời khẳng định áp lực là nguồn động lực để cả đội thi đấu tốt trong thời gian qua.

dani-alves-champions-league

Dani Alves đặt mục tiêu vô địch Champions League cùng Juve. Ảnh: Internet.

Hồi giữa tuần, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Dinamo Zagreb sau khi bị Sevilla cầm hoà không bàn thắng ở lượt trận đầu tiên tại Champions League. Hiện tại, đội bóng thành Turin đang dẫn đầu bảng H với 4 điểm, bằng với Sevilla nhưng hơn hiệu số.

Chia sẻ trên tờ Sky Sports, Alves cho biết: "Juventus là một đội bóng mạnh và hoàn toàn có khả năng đối đầu với bất kì ai tại châu Âu. Với chất lượng đội hình và sự kì vọng lớn lao của NHM, từng bước một chúng tôi có thể vô địch bất kì giải đấu nào. Dĩ nhiên nó không phải điều dễ dàng, tương tự như cách lên ngôi tại giải quốc nội sau khi giành được những chiến thắng liên tục, nhưng đó rõ ràng là mục tiêu mà một đội bóng như Juve luôn hướng đến.

Chúng tôi có sự tập trung cần thiết để duy trì được phong độ ổn định trong toàn bộ chiến dịch của mình. Một CLB như Juve luôn muốn làm hài lòng NHM với những chức vô địch và thứ bóng đá đẹp mắt. Chính áp lực đó là nguồn động lực để chúng tôi tiến lên phía trước."

Mùa 2014/15, Juventus đã góp mặt trong trận chung kết Champions League nhưng bị Barcelona hùng mạnh khuất phục. Năm nay, đội bóng thành Turin khao khát làm nên chuyện tại sân chơi châu lục.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:45 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục