Dani Alves câu like bằng cách hát hò

14:28 Thứ hai 30/04/2018

TinTheThao.com.vnDani Alves tiếp tục làm lay động các CĐV bằng tài năng ca hát.

Ngôi sao thuộc biên chế PSG tiếp tục tận dụng khả năng trời ban về khoản ca hát của mình để thu hút các CĐV trên cộng đồng mạng. Từ rất lâu, khả năng ca hát của anh đã được fan chú ý và thỉnh thoảng Dani Alves lại đăng tải một vài video do chính anh tự quay để chiều lòng người xem.
Dani Alves câu like bằng cách hát hò - Bóng Đá

 Dani lại làm nức lòng CĐV bằng giọng hát say lòng người.

 
Mới đây, thông tin đáng chú ý nhất của Alves là khả năng quay lại Barcelona của anh. Đến bây giờ vẫn chưa rõ đội bóng xứ Catalonia đã có liên hệ gì với anh chưa nhưng Alves vẫn rất nặng tình với CLB cũ. 
 
Ở tuổi 34, Alves vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo PSG. Gia nhập gã nhà giàu nước Pháp, lão tướng người Brazil lập tức bổ sung vào bộ sưu tập thêm 2 danh hiệu là Cúp liên đoàn và Ligue 1, qua đó nâng tổng số danh hiệu đạt được trong sự nghiệp lên đến 37.
 
Về phần Barca, sau khi Alves ra đi, đội chủ sân Nou Camp vẫn mỏi mắt tìm kiếm một hậu vệ phải đẳng cấp nhưng không thành công. Lần lượt Sergi Roberto và Aleix Vidal được thử nghiệm nhưng cả hai vẫn chưa đủ "tầm" như Alves từng thể hiện.
 
Dani Alves chia tay Barcelona hồi Hè 2016 để chuyển sang khoác áo Juventus. Trong quãng thời gian 8 năm gắn bó với Nou Camp, Alves có cho mình 23 danh hiệu vô địch, trong đó có 3 cúp Champions League và 6 lần vô địch La Liga.
 
Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục