Dani Alves 99% lỡ World Cup, xứ Samba lo lắng

23:56 Thứ sáu 11/05/2018

TinTheThao.com.vnThông tin mới nhất từ đội ngũ y tế của ĐTQG Brazil cho biết, khả năng hậu vệ Dani Alves lỡ World Cup 2018 là hết sức cao.

Hậu vệ kì cựu của PSG đã dính một chấn thương đầu gối trong Chung kết Cup Quốc gia Pháp giữa PSG và Les Herbiers, qua đó có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2018.

NÓNG: Dani Alves có nguy cơ lỡ hẹn với World Cup 2018 - Bóng Đá

Những phút cuối trận Chung kết Cup Quốc gia Pháp giữa PSG và Les Herbiers, Alves bị thay ra sau khi gặp vấn đề dây chằng đầu gối.

Những phút cuối trận Chung kết Cup Quốc gia Pháp giữa PSG và Les Herbiers, Alves bị thay ra sau khi gặp vấn đề dây chằng đầu gối. Nhận định ban đầu từ đội ngũ y tế của PSG cho thấy cầu thủ sinh năm 1983 phải nghỉ ít nhất tuần, đồng nghĩa với cơ hội dự World Cup 2018 trở nên mong manh.

Trả lời tờ Bleacher Reported, bác sỹ của ĐT Brazil Rodrigo Lasm tỏ ra lo lắng. Dani Alves năm nay đã 35 tuổi, và tổn thương dây chằng đầu gối luôn mất nhiều thời gian để cầu thủ trở lại. Và mới đây, đích thân đội ngũ y tế của ĐTQG Brazil tiết lộ với báo chí về việc Dani Alves "rất có khả năng" không tham dự được World Cup bởi tổn thương dây chằng đầu gối là khá phức tạp.

Dani Alves năm nay 35 tuổi, là một hậu vệ kì cựu nhưng vẫn là sự lựa chọn tin cậy của HLV Tite tại đội tuyển Brazil cho vị trí hậu vệ phải. Trong lối chơi của đội tuyển Brazil dưới thời HLV Tite, hậu vệ của PSG luôn đóng vai trò quan trọng. Dù tuổi đã cao, Dani Alves gần như được mặc định một suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải.

 - Bóng Đá

Dani Alves năm nay 35 tuổi, là một hậu vệ kì cựu nhưng vẫn là sự lựa chọn tin cậy của HLV Tite tại đội tuyển Brazil cho vị trí hậu vệ phải.

Trái với cánh trái, nơi dự bị cho Marcelo là Felipe Luis và Alex Sandro, những ứng viên tiềm năng nhất thế chỗ cho Dani Alves trên tuyển Brazil chỉ đang là Danilo, Rafinha và Fagner. Đây là bài toán đau đầu với HLV Tite, bởi Brazil đến World Cup luôn cho mục tiêu vô địch, và Dani Alves không chỉ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội tuyển Brazil, mà còn sở hữu bản lĩnh chiến thắng.

Sau trận Chung kết Cup Quốc gia Pháp giữa PSG và Les Herbiers, hậu vệ người Brazil đã bổ sung vào bộ sưu tập đồ sộ của mình thêm 1 danh hiệu nữa. Với 38 danh hiệu tập thể tất cả, Dani Alves trở thành cầu thủ thành công nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

23 trong số 38 danh hiệu của Dani Alves đến khi anh khoác áo Barcelona, nổi bật là 6 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 3 siêu cúp châu Âu, 3 FIFA Club World Cup, 4 Copa del Rey (Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha),... Cách đây 2 năm, Dani Alves đã vượt mặt "Vua bóng đá" Pele để trở thành cầu thủ Brazil thành công nhất lịch sử. Khi đó, cựu cầu thủ Barcelona mới chỉ có 30 danh hiệu nhưng vẫn nhiều hơn 1 so với huyền thoại người đồng hương.

Video Dani Alves | Điệu Samba hoàn hảo cho Barcelona:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:23 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục