Danh tính 3 cầu thủ được Dortmund theo đuổi

21:22 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnTờ Sport Bild mới đây đã tiết lộ danh tính ba cái tên mà Borussia Dortmund đang theo đuổi nhằm gia cố và nâng cấp đội hình.

Mùa hè năm ngoái, Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc tuyên bố đội bóng sẽ cần hai kỳ chuyển nhượng mùa hè để hoàn thành công cuộc tái thiết.

Và năm nay, Dortmund có vẻ đang rất sốt sắng hoàn thành mục tiêu khi theo tờ Sport Bild, ba cầu thủ người Đức đang được đội bóng Vàng Đen để mắt tới.

Danh tính 3 chân sút Dortmund đang theo đuổi - Bóng Đá

Timo Werner là cái tên nổi tiếng nhất trong danh sách này.

Nổi tiếng nhất trong cái tên là Timo Werner, cầu thủ đã từ chối đề nghị gia hạn của RB Leipzig. Tiền đạo này đã được liên hệ với Bayern Munich, nhưng bởi Niko Kovac ưa thích Luka Jovic hơn, Werner vẫn hoàn toàn có khả năng cập bến Signal Iduna Park. Chỉ có một nghi ngại về chuyên môn, khi Werner có lối chơi khá tương đồng với Paco Alcacer.

Danh tính 3 chân sút Dortmund đang theo đuổi - Bóng Đá

Philipp Max được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hay nhất Bundesliga.

Zorc cũng phải xem xét vị trí hậu vệ cánh do Hakimi chỉ được cho mượn thêm 1 năm, trong khi cả Schmelzer và Piszczek đều đã vượt ngưỡng tuổi 30.

Philipp Max từ FC Augsburg được cho là một cầu thủ mà Dortmund đang theo đuổi nhằm củng cố hành lang cánh. Hậu vệ trái 25 tuổi này đã thể hiện tốt trong màu áo Augsburg, và dù còn bộc lộ một số điểm yếu trong phòng ngự, anh vẫn xứng đáng được đặt niềm tin với khả năng tham gia tấn công tương đối ấn tượng.

Danh tính 3 chân sút Dortmund đang theo đuổi - Bóng Đá

Maximilian Eggestein sở hữu tài năng đầy triển vọng.

Cầu thủ cuối cùng được Sport Bild đề cập là Maximilian Eggestein từ Werder Bremen. Tiền vệ trung tâm này là một cái tên đầy triển vọng khi đã trở thành trụ cột của Bremen mùa này khi chỉ mới 22 tuổi. Eggestein đã ghi 6 bàn và có thêm 2 pha kiến tạo sau 25 trận mùa này cho đội bóng chủ quản.

Ngọc Bách | 04:10 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục