Đánh tiếng muốn có "bom xịt" Real, đối tác tung chiêu cực độc

11:32 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnĐể sở hữu ngôi sao của Real Madrid, đối tác trên bàn đàm phán đã có động thái bất ngờ.

 

Video Jovic tập luyện tại Real

AS Monaco vừa có sự biến động trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, đội bóng công quốc đã bổ nhiệm Niko Kovac vào chiếc ghế nóng. Đây là động thái vô cùng bất ngờ của sân Stade Louis II bởi Robert Moreno đã dẫn dắt Monaco rất tốt trong khoảng thời gian nắm quyền.

Khi Kovac trở thành tân HLV Monaco, ông cần phải lên danh sách chuyển nhượng để đem về đội hình các tân binh phù hợp với mình. Hàng loạt mục tiêu đạ lọt vào tầm ngắm của câu lạc bộ nước Pháp và nguồn tin từ France Football tiết lộ, Luka Jovic thuộc 1 trong số đó. Được biết, đích thân nhà cầm quân người Croatia đã đứng ra thuyết phục tiền đạo sinh năm 1997. Điều này vô cùng dễ hiểu khi cựu HLV Bayern Munich từng dẫn dắt chân sút mang quốc tịch Croatia tại Frankfurt.

Niko Kovac has reportedly convinced Luka Jovic to join him - Bóng Đá

 Jovic buộc Kovic ra mắt thuyết phục

Về phần Jovic, anh vừa trải qua mùa giải đầy thất vọng sau khi cập bến Bernabeu vào mùa hè 2019. Anh chỉ ghi 2 bàn thắng sau 26 trận ra sân trên mọi đáu trường. Chính vì thế nên Jovic hoàn toàn có khả năng đầu quân cho Monaco.

Song, kết quả của thương vụ này cũng rất khó lường. Bởi trong trường hợp Los Blancos chia tay tiền đạo 22 tuổi, họ sẽ thiếu phương án xoay tua với Karim Benzema. Điều này sẽ khiến câu lạc bộ Hoàng gia không còn sở hữu chiều sau đội hình.

Lữ Phong | 09:56 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục