Danh thủ Sol Campbell nói gì khi đặt chân đến Việt Nam?

10:56 Thứ sáu 17/11/2017

Tối qua (16/11), trung vệ huyền thoại của CLB Arsenal – Sol Campbell đã chính thức đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất. Anh cho biết cảm thấy rất ngỡ ngàng với tình cảm của NHM khi mới đặt chân đến Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Sol Campbell rất cảm kích tình cảm của các CĐV.  

Sol Campbell đến Việt Nam với tư cách là đại sứ của Arsenal với thông điệp: “Arsenal luôn xem Việt Nam là thị trường quan trọng và CLB luôn muốn có sự gắn kết hơn nữa với người hâm mộ thông qua những chương trình, hoạt động thương mại hoặc bóng đá trong tương lai gần.” Theo đó, cựu danh thủ này sẽ cùng tham gia các hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh của Arsenal tại Việt Nam, điểm nhấn trong bản lịch trình dày đặc của Sol Campbell là hoạt động cùng các CĐV thưởng thức trận Derby giữa Arsenal và Tottenham.

Sol Campbell cho biết: “Tôi khá mệt sau một chuyến bay dài, tuy nhiên những mệt mỏi đó đã nhanh chóng tan biến trước những tình cảm của những người hâm mộ dành cho mình. Tôi rất mong chờ vào trận derby vào cuối tuần này. Hy vọng nhiều người hâm mộ sẽ đến thật đông để giao lưu cùng với chúng tôi.

Tôi chưa bao giờ đến Việt Nam trước đây, vì vậy tôi thực sự mong muốn được đến thăm đất nước kỳ diệu này. Hy vọng tôi sẽ có thời gian để tham quan một số thắng cảnh tuyệt vời ở Việt Nam mà tôi chỉ mới được nghe qua. Tôi cũng mong chờ được gặp gỡ nhiều fan Arsenal ở Việt Nam và cùng họ xem trận Arsenal với Tottenham Hotspur tại thành phố Hồ Chí Minh."

 - Bóng Đá

 Đoàn đại diện của Arsenal sẽ than gia rất nhiều hoạt động thú vị. 

Ngoài các hoạt động liên quan đến bóng đá, Sol Campbell cũng sẽ tham gia một số sự kiện bên lề khác như: Cuộc thi nấu món Việt cùng người hâm mộ và tham dự hội thảo “Sống Khỏe và Tập Luyện Đúng Cách” cho trẻ em và phụ huynh tại SVĐ Thống Nhất, tham quan di tích nổi tiếng tại Sài Gòn như: Chùa bà Thiên Hậu, Dinh Thống Nhất… Đây cũng là dịp để cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận mắt nhìn thấy các huyền thoại của bóng đá Anh bằng da bằng thịt, những người mà trước đó chúng ta chỉ có thể thấy qua màn ảnh nhỏ hoặc trong các trò chơi điện tử.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 10:02 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục