Danh thủ MU công khai chỉ trích Mourinho

05:43 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã có những nhận xét thẳng thắn về vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau thất bại của Tottenham tại C1.

Tottenham Hotspur tiếp tục chuỗi trận kém cỏi của mình sau thất bại nặng nề chung cuộc 0-4 trước Leipzig tại vòng 16 đội Champions League vừa qua. Một hệ thống phòng ngự nhiều sai sót cùng sự tổn thất lớn trên hàng công khiến Gà trống chấp nhận dừng bước tại đấu trường châu Âu.

Danh thủ Man United, Rio Ferdinand đã có những chia sẻ rất đáng chú ý sau thất bại của đội bóng thành London. Cựu sao Quỷ đỏ cho rằng những lời nhận xét của HLV Jose Mourinho khiến sự tin của các ngôi sao Tottenham bị tổn thương nghiêm trọng.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha phàn nàn rằng, Tottenham không sở hữu đội hình mạnh nhất. Việc 3 ngôi sao trên hàng công Son Heung-min, Harry Kane và tân binh Steven Bergwijn vắng mặt khiến Gà trống không sở hữu bất kỳ tiền đạo đúng nghĩa nào. 

Rio Ferdinand criticises Jose Mourinho for comments he made ahead of Tottenham’s defeat to Leipzig - Bóng Đá

Rio chỉ trích Mourinho. 

Mourinho đã ví von khá hóm hỉnh: Tottenham bước vào cuộc đấu súng mà không có bất cứ viên đạn nào. Và Rio Ferdinand cho rằng, lời lẽ đó sẽ tác động xấu đến tinh thần chiến đấu nơi các cầu thủ còn lại.

"Jose không xây dựng lòng tin cho các cầu thủ. Thực tế cho thấy, với màn trình diễn ảm đạm của họ trước Leipzig. Tottenham không có kế hoạch gì ra hồn. Đó phải là nhiệm vụ của người quản lý. Khi các cầu thủ gặp khó khăn, họ sẽ tìm đến huấn luyện viên, nhưng Mourinho không thể cung cấp điều đó," Rio kết luận.

Mourinho khen ngợi Harry Kane

Anh Nguyễn | 04:45 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục