Dành thời gian cho con, sao Man City “mù tịt” về đối thủ

19:52 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnKevin De Bruyne là mẫu đàn ông gia đình và không quá khó hiểu cho câu trả lời phỏng vấn mới đây của anh trước trận đấu Man City – AS Monaco.

Kylian Mbappe hiện đang là tiền đạo gây sốt ở châu Âu. Với 7 bàn thắng tại Ligue 1 mùa này và 11 bàn trên mọi đấu trường, anh được mệnh danh là “Henry mới”. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu Man City và Monaco đêm nay, các phóng viên không bỏ lỡ cơ hội đặt câu hỏi cho Kevin De Bruyne về Mbappe.

Tuy nhiên, trái với vẻ chờ đợi của cánh nhà báo, De Bruyne thừa nhận anh không có thời gian để tìm hiểu về về Kevin Mbappe: Tôi phải nói với các bạn là tôi không biết nhiều về anh ấy. Tôi không dành quá nhiều thời gian của mình để xem bóng đá.”

 - Bóng Đá

Người cha mẫu mực. Ảnh: Manchester Evening News.

Tiếp đó, De Bruyne cũng cho biết lý do: “Tôi vừa có con nhỏ và tôi phải dành nhiều thời gian cho gia đình. Tạm thời, đây là điều quan trọng nhất mà tôi làm mỗi khi có thời gian rảnh.”

Tháng Ba năm ngoái, tiền vệ người Bỉ đã có đứa con đầu lòng với vị hôn thê Michele Lacroix. Đó nhiều khả năng chính là động lực để anh có được phong độ cao tại mùa giải này trong màu áo Man City. Với 4 bàn thắng và 11 đường kiến tạo, anh hiện đang là nhân tố chính trong đội hình Man City dưới thời Pep Guardiola.

Hy vọng đêm nay anh sẽ tỏa sáng để đem lại chiến thắng cho đội chủ sân Etihad qua đó tạo lợi thế cho trận lượt về khó khăn trên đất Pháp.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 18:45 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục