Đánh sập thành Paris, Rashford gửi lời khen đến "máy tạt" mới của Man Utd

11:05 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã nêu cảm nghĩ sau khi Manchester United đánh bại Paris Saint-Germain.

 

Video Telles nói về cách đá phạt

Rạng sáng nay, Manchester United có chuyến làm khách đến sân của PSG. PSG là đối thủ khó nhằn nhưng nhờ vào đấu pháp hợp lý và sự tỏa sáng của các ngôi sao, đại diện nước Anh đã giành chiến thắng 2-1. Bruno Fernandes là người lập công từ khoảng cách 11 mét trước khi Anthony Martial đá phản lưới nhà. Vào khoảng thời gian cuối trận, Marcus Rashford trở thành người hùng với tình huống dứt điểm căng ngoài vòng cấm.

Bên cạnh sự xuất sắc của các cầu thủ tấn công, 3 điểm trước PSG có sự giúp sức rất lớn từ hàng thủ, Solskjaer đã bố trí sơ đồ 3 hậu vệ cùng 2 wing-back lùi sâu để hạn chế sự nguy hiểm của PSG. Đấu pháp đó đã thành công khi các cầu thủ nơi hậu phương đều trải qua ngày thi đấu xuất sắc.

Chính vì thế nên sau trận đấu, Rashford đã dành lời khen cho hàng thủ, đặc biệt là cặp hậu vệ cánh:

"Đây là màn trình diện tuyệt vời và chúng tôi có nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, tôi luôn dành niềm tin cho toàn đội. PSG có những cầu thủ hàng đầu như Di Marla, Mbappe hay Neymar ." 

Marcus Rashford praises Alex Telles performance in Manchester United win vs PSG - Bóng Đá

 Rashford ấn tượng trước Telles.

"Việc phòng ngự lùi sâu là rất khó khăn nhưng cặp hậu vệ cánh đã trải qua ngày thi đấu xuất sắc. Khi chúng tôi phòng ngự theo kiểu lùi sâu và kèm người 1-1 như thế, chúng tôi có thể làm được nhiều điều tích cực."

Alex Telles vừa có màn ra mắt tương đối ấn tượng. Anh không chỉ thủ tốt mà còn để lại dấu ắn trong khâu tấn công với hàng loạt đường tạt bóng cực dẻo vào vòng cấm.

Lữ Phong | 10:07 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục