Danh sách rút gọn 6 "đá tảng" của Man Utd, 3 "bom tấn" chờ cửa?

11:13 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer có kế hoạch mang về Old Trafford "đối tác hoàn hảo" cho Harry Maguire.

 

Solskjaer phát biểu trước thềm tái đấu Istanbul BB

Thời gian qua, tình hình nhân sự của Manchester United vẫn là đề tài đặc biệt thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế và xứ sở sương mù. Trong công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhiều vị trí cần chiến lược gia người Na Uy phải bổ sung một cách mạnh mẽ và nhanh chóng. Trong đó, nếu như hàng công mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ thành Manchester, thì hàng thủ sẽ là nơi giúp họ giành lấy những danh hiệu nếu có được sự chắc chắn và ổn định.

Trong bối cảnh mà Harry Maguire vấn rất đơn độc ở trung tâm hàng phòng ngự Man Utd, Victor Lindelof không mang đến sự yên tâm, Marcos Rojo sắp rời đi, Eric Bailly và Phil Jones liên tiếp dính những chấn thương và vấn đề về mặt thể trạng, Solskjaer phải sớm tìm "đối tác hoàn hảo" cho thủ quân người Anh.

Theo manchestereveningnews, Man Utd đang có danh sách rút gọn 6 hậu vệ để theo đuổi mùa hè tới. 6 cái tên đó bao gồm Pau Torres, Dayot Upamecano, Sergio Ramos, Jules Kounde, Ben White và Caglar Soyuncu.

Manchester United defenders shortlist revealed and more transfer rumours - Bóng Đá

Những ngôi sao phòng ngự Man Utd đang nhắm đến.

Trong số 6 gương mặt này, Pau Torres, Ramos và Upamecano chính là 3 chữ ký nhiều khả năng sẽ trở thành "bom tấn" nếu BLĐ Man Utd chiêu mộ thành công. Mặc dù vậy, để sở hữu 1 trong 3 cái tên kể trên, Quỷ đỏ sẽ phải tranh đấu với rất nhiều đội bóng lớn, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ không kém.

Minh Trí | 10:15 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục