Danh sách HLV xuất sắc nhất: Klopp chỉ xếp thứ 3, quá bất ngờ với người đứng đầu

18:30 Thứ bảy 26/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnVừa qua, tờ Football World Rankings đã chỉ ra HLV xuất sắc nhất làng túc cầu thế giới.

Suốt hai mùa giải vừa qua, cái tên nhận nhiều chỉ trích nhất sau những thất bại của Barcelona tại đấu trường Champions League chắc chắn là vị HLV trưởng người Tây Ban Nha, Ernesto Valverde. Tiếp quản chiếc ghế nóng tại Camp Nou vào mùa hè năm 2017, Valverde được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng xứ Catalan cải thiện thành tích và xóa bỏ sự thống trị của đại kình địch Real Madrid ở giải đấu danh giá nhất cấp CLB.

Tuy nhiên, kể từ khi cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao đồng ý dẫn dắt Barca, đội bóng vẫn chưa một lần được nếm trải danh hiệu vô địch Champions League. Và đối với một CLB có tham vọng lớn như vậy, điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Vào cuối mùa giải trước, khi Blaugrana bất ngờ thất thủ 0-4 trước Liverpool ở trận lượt về bán kết Champions League, đã có khá nhiều ý kiến yêu cầu sa thải Valverde. Thế nhưng, ban lãnh đạo Blaugrana vẫn tiếp tục trao cơ hội để ông tiếp tục dẫn dắt CLB mùa này.

Barcelona fans react to Ernesto Valverde’s coach ranking - Bóng Đá

 Đây là BXH được tờ Football World Rankings tổng hợp.

Với ngần ấy thất bại, rõ ràng chiến lược gia người Tây Ban Nha không thể so bì sự thành công với các đồng nghiệp như Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Zinedine Zidane. Tuy nhiên mới đây, thống kê từ tờ Football World Rankings lại tiết lộ thông tin cho biết, Valverde xếp trên tất cả những vị HLV kể trên. Ông nhận số điểm gần đạt ngưỡng 15.500, nhiều hơn gần 2.500 so với HLV Klopp - người vừa giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League.

Video Valverde phát biểu sau trận thắng Slavia Praha:

Trường Sơn | 18:29 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục