Danh sách Đội tuyển Brazil dự Olympic London: Không Ronaldinho, có Pato

00:18 Thứ bảy 12/05/2012

Bất ngờ đã xuất hiện trong danh sách triệu tập đội tuyển Brazil trước thềm Olympic 2012 khi Ronaldinho bị loại còn Pato bất ngờ trở lại sau một mùa giải đầy rẫy chấn thương.

Menezes nói không với Ronaldinho, đón Pato trở lại - Ảnh: Getty

Ngôi sao của Flamengo, Ronaldinho, đã bị loại khỏi danh sách 23 cái tên được HLV Mano Menezes lựa chọn cho loạt giao hữu sắp tới của đội tuyển Brazil. Trước đó, cựu tiền đạo Barcelona đã góp mặt trong danh sách sơ bộ gồm 52 người cho Olympic London. Nhưng anh đã bị loại khi Menezes công bố danh sách đội hình cuối cùng cho Olympic.

Trong khi đó tiền đạo Milan, Alexandre Pato, lại gây bất ngờ vì được gọi lại đội tuyển dù anh vừa trải qua rất nhiều chấn thương trong mùa giải này. Một điểm đáng chú ý khác là việc tiền đạo Wellington Nem của Fluminense được triệu tập lần đầu.

Brazil sẽ có trận gặp Đan Mạch hôm 26 tháng Năm trước khi gặp Mỹ (30 tháng Năm), Mexico (mồng 3 tháng Sáu) và Argentina (mồng 9 tháng Sáu).

Selecao sẽ nằm cùng bảng với Ai Cập, Belarus và New Zealand tại Olympic năm nay. Dưới đây là danh sách đầy đủ của đội tuyển Olympic Brazil:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Neto (Fiorentina), Rafael (Santos).

Hậu vệ: Bruno Uvini (Tottenham), David Luiz (Chelsea), Thiago Silva (AC Milan), Juan (Inter), Alex Sandro (Porto), Daniel Alves (Barcelona), Marcelo (Real Madrid), Danilo (Porto).

Tiền vệ: Casemiro (Sao Paulo), Romulo (Vasco da Gama), Sandro (Tottenham), Ganso (Santos), Lucas (Sao Paulo), Oscar (Internacional), Giuliano (Dnipro).

Tiền đạo: Neymar (Santos), Leandro Damiao (Internacional), Alexandre Pato (AC Milan), Wellington Nem (Fluminense), Hulk (Porto).

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục