Danh sách chính thức đội U23 Việt Nam được HLV Miura triệu tập

12:02 Thứ sáu 13/02/2015

Sáng nay, HLV Miura đã chính thức công bố danh sách thành phần đội U23 Việt Nam sẽ tập trung đợt 1 năm 2015 vào ngày 24/2 tới (mùng 6 tết).

Đúng như dự kiến ban đầu, sau khi kết thúc vòng 7 V-League 2015, HLV miura đã quyết định chốt danh sách 30 cầu thủ để triệu tập vào đội Olympic Quốc gia sẽ được tập trung ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Đây là một trong những đợt triệu tập thu hút sự quan tâm của dư luận khi thế hệ lứa U23 sẽ được thay mới gần như hoàn toàn so với Seagames 27 tại Myanmar. Ngoài ra sự có mặt của lứa cầu thủ U19 HAGL cũng sẽ giúp cho đội U23 có được sức sống mới trong năm 2015 này.

Không ngạc nhiên khi đội bóng phố Núi HAGL là đội bóng đóng góp nhiều cái tên nhất với 9 gương mặt. Tất cả những cầu thủ này đều đã thể hiện được tài năng trong màu áo của U19 VN trong năm 2014 và HAGL tại V-League 2015. Trong khi đó SLNA vẫn là một CLB cung cấp rất nhiều tài năng trẻ cho BĐVN khi có tới 4 cầu thủ được HLV Miura lựa chọn là Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Tuấn Tài và Phúc Tịnh. Khá bất ngờ khi Hà Nội T&T triệu tập tới 3 cầu thủ là Minh Long, Duy Mạnh và Văn Thành.

Rất nhiều cầu thủ U19 góp mặt ở đội Olympic trong lần tập trung lần này

Ngoài thành phần cầu thủ thì BHL cũng có nhiều xáo trộn trong đợt tập trung lần này. 3 trợ lý Lê Tuấn Long (VFF), Trần Công Minh (Đồng Tháp) và Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) sẽ là những người hỗ trợ công việc cho ông Miura thay vì Đặng Phương Nam (Viettel) và Nguyễn Thanh Sơn (Bình Dương).

Theo kế hoạch ban đầu, Olympic Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ mùng 6 tết, ngày 24/2 tới. Thầy trò HLV Miura sẽ tập trung tại trung tâm huấn luyện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại Hà Nội. Sau đó đội Olympic Quốc gia sẽ có trận giao hữu quốc tế với Olympic Indonesia vào ngày 9/3 tại sân Mỹ Đình và Olympic Uzbekistan vào ngày 14/3 tại sân Thống Nhất. Xen kẽ 2 trận đấu này, thầy trò HLV Miura sẽ có 2 trận đá tập với CLB Hà Nội T&T (5/3) và Than Quảng Ninh (10/3) tại sân Hàng Đẫy để kiểm tra đội hình.

Trước khi tham dự vòng loại U22 châu Á tại Malaysia, đội Olympic Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan để có trận giao hữu với đội U23 nước này vào ngày 23/3.

Danh sách triệu tập 30 cầu thủ Olympic Việt Nam

Thủ môn: Nguyễn Hoài Anh (Quảng Ninh), Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phạm Văn Tiến (HA.GL), Phí Minh Long (HN.T&T).

Hậu vệ: Lê Đức Lương (HA.GL), Trần Phước Thọ (Long An), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Phạm Hoàng Lâm (Long An), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (SLNA), Lê Cao Hoài An (Khánh Hòa), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Lê Văn Sơn (HA.GL).

Tiền vệ: Huỳnh Tấn Tài (Long An), Hoàng Thanh Tùng (HA.GL), Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN), Lương Xuân Trường (HA.GL), Nguyễn Tuấn Anh (HA.GL), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (HN.T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Võ Huy Toàn (SHB.ĐN), Nguyễn Phong Hồng Duy (HA.GL).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HA.GL), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Toàn (HA.GL), Phạm Văn Thành (HN.T&T), Hồ Phúc Tịnh (SLNA).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục