Danh sách cầu thủ "cây nhà lá vườn" bất khả xâm phạm ở VBA 2019

18:38 Thứ sáu 22/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác đội bóng khác sẽ không có quyền lựa chọn những cầu thủ trong danh sách này

 VBA mới đây đã công bố Danh sách cầu thủ do đội đào tạo được miễn suất bảo vệ ở mùa giải 2019 trên fanpage chính thức. 

"Trong luật đào tạo trẻ mới đây được công bố, các cầu thủ dưới 22 tuổi sẽ được câu lạc tiếp tục kí hợp đồng và được miễn suất bảo vệ trong kì VBA 2019.

Ba đội bóng Thang Long Warrior, Saigon Heat và Hochiminh City Wings đã công bố danh sách các cầu thủ được miễn suất bảo vệ trong năm nay.

Ngoài ra, trường hợp của cầu thủ Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, sau ba mùa được tạo điều kiện thi đấu tại Cantho Catfish và không nằm trong danh sách được bảo vệ, anh sẽ trở lại biên chế "Ông 30" tại VBA mùa 2019", Trích VBA Fanpage.

2

 Danh sách bất khả xâm phạm của Saigon Heat.

Saigon Heat là đội có số cầu thủ đào tạo được miễn suất bảo vệ gồm nhiều tên tuổi đáng chú ý. Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và Võ Kim Bản là 2 cái tên nổi bật nhất khi từng góp mặt trong thành phần đội tuyển U20 Việt Nam đã tham gia giải giao hữu ở Campuchia.

Ngoài ra Tim Waale cũng hứa hẹn sẽ được trao cơ hội ra sân nhiều hơn trong mùa giải VBA 2019. Cầu thủ sinh năm 1998 có trung bình 5,0 điểm, 6,5 rebounds (bắt bóng bật bảng) sau 17 trận đấu trong mùa giải VBA 2018.

3

 Danh sách bất khả xâm phạm của Hochiminh City Wings.

Lê Trần Đăng Huỳnh là nhân tố nổi bật nhất trong danh sách cầu thủ do Hochiminh City Wings đào tạo được miễn suất bảo vệ. Cầu thủ gốc Vũng Tàu được đánh giá có tiềm năng lớn nhất trong lứa cầu thủ trẻ mà Hochiminh City Wings đang ươm mầm.

Hochiminh City Wings là đội bóng hiếm hoi ở VBA có hệ thống đào tạo trải đều cả 3 tuyến ở khắp các lứa U. Song song với việc đào tạo, Hochiminh City Wings cũng gửi các đội trẻ tham dự những giải đấu trẻ thuộc hệ thống của Liên đoàn bóng rổ Việt Nam.

1

 Danh sách bất khả xâm phạm của Thang Long Warriors.

Danh sách cầu thủ do đội đào tạo được miễn suất bảo vệ do Thang Long Warriors đưa ra khá khiêm tốn khi chỉ có 2 cái tên. Tuy nhiên cả Phạm Thành Nam và Đoàn Nhất Quang là 2 cầu thủ được đánh giá sở hữu tố chất và tư duy chơi bóng tốt nhất ở Hà Nội trong thời điểm hiện tại. 

Với việc danh sách cầu thủ đào tạo được miễn suất bảo vệ chỉ có vỏn vẹn 2 cái tên, Thang Long Warriors đang cho thấy tham vọng một lần nữa lên ngôi vô địch VBA trong mùa giải 2019. Đội bóng đến từ Thủ Đô chắc chắn sẽ tăng cường những cái tên chất lượng ở nhiều vị trí khác nhau, kể cả băng ghế dự bị với tham vọng lật đổ Cantho Catfish.

Did You Know || Tập 8: Tim Waale - Chuyện Chưa Kể | #VBA 2018

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 18:37 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục