Danh sách cầu thủ bảng F World Cup U20: Ba Á quân và một Nhà vô địch

11:16 Thứ bảy 20/05/2017

TinTheThao.com.vnBảng F được xem là bảng đấu cân tài cân sức nhất ở World Cup U20 năm nay. Cơ hội sẽ chia đều cho tất cả.

Đây là bảng đấu duy nhất không có đại diện châu Âu. Tuy nhiên, không vì thế mà bảng F sẽ kém đi sự hấp dẫn. Với sự góp mặt của 3 nhà Á quân vòng loại là Ecuador (Nam Mỹ), Ả Rập Saudi (châu Á), Senegal (châu Phi) cùng đương kim vô địch khu vực CONCACAF Mỹ, kết quả của bảng đấu này thật sự khó lường.

1. Ecuador

Lần thứ 3 đến với vòng chung kết World Cup U20, Ecuador sẽ phải rời xa Nam Mỹ. Dù vậy, La MiniTri vẫn sẽ quyết tâm giữ vững thành tích vượt qua vòng bảng 100% của mình.

 - Bóng Đá

 Thành tích vòng loại: Á quân khu vực Nam Mỹ.

 - Bóng Đá

 Bryan Cabezas là cầu thủ duy nhất của U20 Ecuador đang thi đấu tại châu Âu (Atalanta). Anh sẽ là niềm hy vọng chính của La MiniTri ở giải đấu năm nay. Tại vòng loại, Cabezas ghi 5 bàn và giành danh hiệu vua phá lưới cùng 3 cầu thủ khác.

2. Mỹ

Là quốc gia có nền thể thao hàng đầu thế giới, thế nhưng Mỹ chưa bao giờ được đánh giá cao ở môn bóng đá. Đến với Hàn Quốc lần này, U20 Mỹ mang theo quyết tâm thay đổi suy nghĩ trên của tất cả mọi người.

 - Bóng Đá

 Thành tích vòng loại: Vô địch khu vực CONCACAF sau khi đánh bại Honduras trên loạt sút luân lưu.

 - Bóng Đá

 U20 Mỹ sở hữu 3 cái tên rất chất lượng đang thi đấu tại nước Anh. Đó là thần đồng Gedion Zelalem của Arsenal, người từng sang và thi đấu với Việt Nam năm 2013. Đó là Carter-Vickers, cầu thủ từng ra sân 4 lần mùa này tại các giải đấu cúp cho Tottenham. Cuối cùng là tài năng trẻ Luca De La Torre của Fulham. 

3. Ả Rập Saudi

Với 2 loạt luân lưu cùng 11 quả penalty đã thực hiện tại vòng loại, đội bóng xứ dầu mỏ đến Hàn Quốc với ưu thế là những người có nhiều kinh nghiệm nhất trong việc giải quyết trận đấu bằng các pha đấu súng.

 - Bóng Đá

 Thành tích vòng loại: Á quân U19 châu Á sau thất bại trên loạt luân lưu trước Nhật Bản.

 - Bóng Đá

 Tương tự Việt Nam, Ả Rập sau đi mang sang Hàn Quốc 21 cầu thủ đang thi đấu trong nước. Hai cái tên nổi bật là tiền đạo Abdulrahman Al-Yami (so61) và Sami Al-Naji (số 6), những người đã ghi 4 bàn và trở thành vua phá lưới tại vòng loại.

4. Senegal

Ngay lần đầu tiên tham dự World Cup U20 cách đây 2 năm, “Những chú sư tử Teranga” đã khiến tất cả phải bất ngờ khi lọt vào đến bán kết và chỉ chấp nhận dừng bước trước Brazil. Trở lại lần thứ 2, Senegal muốn chứng minh thành tích năm 2015 không phải là may mắn.

 - Bóng Đá

 Thành tích vòng loại: Á quân châu Phi sau thất bại trước Zambia tại chung kết.

 - Bóng Đá

Senegal có 5 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu. Trong số đó Krepin Diatta, tiền vệ đang thi đấu tại Na Uy là người gây ấn tượng nhất tại vòng loại với 3 bàn và 2 kiến tạo. Đội bóng châu Phi còn sở hữu một tài năng sẽ chuyển sang CLB Lille của Pháp sau giải đấu này là Cavin Diagne, cầu thủ trẻ có lối chơi và thể hình rất giống Yaya Toure.

Địa điểm thi đấu

 - Bóng Đá

 SVĐ Incheon, thành phố Incheon.

Bốn trận đấu trong 2 lượt đầu tiên ở bảng F diễn ra tại SVĐ thành phố Incheon (nơi từng tổ chức Asiad 2014). Trong khi đó, hai trận đấu cuối cùng sẽ được tổ chức tại Daejeon (Mỹ - Ả Rập Saudi) và Jeonju (Senegal - Ecuador).

Lịch thi đấu

 - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:50 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục