Danh sách 8 cái tên chuẩn bị khăn gói rời khỏi Barca?

18:34 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã chuẩn bị kế hoạch thực hiện một cuộc cách mạng triệt để ở mùa giải tới.

Mùa giải hiện tại, Barcelona vẫn còn nguyên cơ hội tại đấu trường La Liga khi đang là đội dẫn đầu BXH, đồng thời họ cũng nắm giữ lợi thế tại Champions League (hòa Napoli ở lượt đi vòng 1/8). Tuy nhiên, với phong độ thất thường trong suốt mùa này, thì tình cảnh trắng tay vào cuối mùa giải hoàn toàn là điều có thể xảy ra với Barca.

Đội bóng xứ Catalan không có trong tay nhân sự phù hợp với triết lý của đội bóng. Trước thực trạng đó, Lionel Messi đã chia sẻ với chủ tịch Bartomeu và ban lãnh đạo rằng Blaugrana phải sở hữu một đội hình mới để có thể chiến đấu cho tất cả các đấu trường.

Barca muốn củng cố hàng công của mình bằng 2 bom tấn Neymar và Lautaro Martinez. Lẽ dĩ nhiên, có người đến thì sẽ có kẻ phải ra đi và Barca sẽ phải bán đi vài ngôi sao để có tiền chuẩn bị cho những mục tiêu mùa hè.

Sport: las ocho prioridades de venta del Barça - Bóng Đá

 Antoine Griezmann gây thất vọng tại Barcelona.

Theo tờ Sport, 8 cái tên được Barca ưu tiên để bán vào mùa hè này bao gồm: Philippe Coutinho, Antoine Griezmann, Ivan Rakitic, Samuel Umtiti, Arturo Vidal, Norberto Neto, Martin Braithwaite và Carles Alena. Hai trường hợp của Griezmann và Alena là đáng ngạc nhiên nhất. Đầu tiên, một thương vụ tiêu tốn của Barca lên đến 120 triệu euro, còn người thứ hai, một sản phẩm có tiềm năng của lò La Masia.

Tất cả những cái tên còn lại đều được xem là hợp lý khi xem xét đến phong độ và tuổi tác. Sẽ không dễ dàng để Coutinho tìm lại một chỗ đứng khi trở về đội bóng xứ Catalan. Umtiti, Vidal và Rakitic có thể đã đi đến cuối con đường với Barca, Neto luôn chỉ là lựa chọn thứ yếu trong khung gỗ, và Braitwaite thì từ đầu đã là một chữ ký mang tính chữa cháy.

Xem màn trình diễn của Lionel Messi:

Minh Trí | 18:34 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục