Danh sách 19 cầu thủ Man United sang Ukraine

17:35 Thứ tư 07/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho vừa công bố 19 cầu thủ Man United lên đường sang Ukraine, dự trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Europa League với Zorya Luhansk.

mu

 Toàn đội M.U lên đường đến Ukraine. Ảnh: ManUtd.

Wayne Rooney sau khi vắng mặt ở trận đấu của Man United với Everton ở Ngoại hạng Anh đã trở lại. Người hâm mộ Quỷ đỏ cũng sẽ rất vui mừng khi chứng kiến sự góp mặt của trung vệ Eric Bailly - người đã phải nghỉ thi đấu khá lâu vì chấn thương.

Tuy nhiên, cả Chris Smalling lẫn Luke Shaw đều không thể trở lại vì vấn đề thể lực. Bastian Schweinsteiger cũng không thể bay cùng toàn đội khi không được đăng kí thi đấu ở Europa League.

Bởi lịch thi đấu khá dày, HLV Mourinho đã để nhiều cầu thủ như Michael Carrick, Matteo Darmian, Antonio Valencia, Memphis Depay và Morgan Schneiderlin ở lại Old Trafford. Dù sao, với những Paul Pogba, Anthony Martial, Juan Mata, Ibrahimovic,... đội hình Man United cũng sẽ rất mạnh mẽ.

Sau chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Feyenoord, Man United hiện đang có 9 điểm trên BXH, chỉ kém Fenerbahce có 1 điểm. Mọi thứ hứa hẹn sẽ rất dễ dàng cho thầy trò Mourinho trong chuyến làm khách của Zorya Luhansk - đội bóng mà ở trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã giành thắng lợi 1-0.

Danh sách cụ thể: De Gea, Romero, Johnstone; Fosu-Mensah, Jones, Bailly, Rojo, Blind, Young; Fellaini, Herrera, Pogba, Lingard, Mata, Mkhitaryan; Martial, Rashford, Rooney, Ibrahimovic.

Xem lại diễn biến chính trận Man United 1-0 Zorya Luhansk:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 16:15 07/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục