Đánh rơi chiến thắng ở Philippines, Thái Lan vẫn có nguy cơ bị loại ngay vòng bảng

00:12 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnĐể Philippines gỡ hòa ở những phút cuối trận, Thái Lan vẫn chưa chắc chắn giành vé đi tiếp dù vẫn đang đứng đầu bảng B AFF Cup 2018.

 - Bóng Đá

 Ở lượt trận tối 21/11, cuộc đối đầu giữa Philippines và các vị khách Thái Lan được xem là chung kết của bảng B khi cả hai đội đều toàn thắng ở hai lượt đấu trước.

 - Bóng Đá

 Với 11 bàn thắng đã ghi ở hai cuộc đối đầu với Timor-Leste và Indonesia, nhà ĐKVĐ AFF Cup, Thái Lan dĩ nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều ở sức mạnh hàng công.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên thực tế diễn biến trên sân đã khiến nhiều chuyên gia và người hâm mộ bất ngờ. Lợi thế sân nhà giúp Philippines nhập cuộc đầy tự tin. Đội bóng có biệt danh "Azkals - chó hoang" chơi lấn lướt ở phần lớn thời gian trận đấu.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ áo trắng xám tạo ra vô số cơ hội nhưng điểm yếu dứt điểm và sự tập trung của hàng thủ Thái Lan khiến chúng cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của những Manuel Ott, Patrick Reichelt, John-Patrick Strauß,...

 - Bóng Đá

 Mải miết tấn công và phung phí cơ hội, đội chủ nhà phải trả giá ở phút 56. Từ một pha phản công mẫu mực, Supachai Jaided mở tỷ số trận đấu bằng pha đệm bóng chuẩn xác sau đường tạt vào trong thuận lợi của Philip Roller.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Không còn đường lùi, HLV Sven-Goran Eriksson buộc phải đưa ra những điều chỉnh chiến thuật.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Và một trong số đó đã phát huy tác dụng ở thời điểm mà ít ai ngờ đến. Phút 81, Jovin Bedic - người mới chỉ vào sân thay người ba phút trước - đã có pha dứt điểm đập người hậu vệ Thái Lan đổi hướng trúng cột dọc. Bóng sau đó lăn ngang trước vạch vôi và dường như nỗ lực cản phá của thủ thành Chatchai Budprom vô tình đưa bóng đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của toàn bộ cầu thủ đội khách.

 - Bóng Đá

 Có thể hiểu được niềm vui của đội chủ sân Panaad.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Những phút còn lại, cả hai đội không dám mạo hiểm và chấp nhận tỷ số hòa 1-1 khi tiếng còi hết trận vang lên.

 - Bóng Đá

 Với kết quả này vẫn chưa có đội bóng nào chắc chắn giành suất bán kết tại AFF Cup 2018. Ngay cả nhà ĐKVĐ Thái Lan dù đang đứng đầu bảng vẫn có nguy cơ bị loại ở lượt trận cuối.

 - Bóng Đá

 Đối thủ của "Voi Chiến" 19h00, ngày 25/11 tới trên sân vận động quốc gia Rajamangala là Singapore, đội bóng vừa có chiến thắng đậm đà 6-1 trước Timor-Leste.

 - Bóng Đá

 Đáng nói trong sáu bàn thắng của Singapore vào lưới Timor-Leste có một cú hattrick của trung vệ Safuwan Baharudin. Tiền đạo Ikhsan Fandi cũng có riêng cho mình một cú đúp trong đó là một tình huống ngả bàn đèn vô cùng đẹp mắt. Bàn còn lại do công của Faris Ramli. Về phần Timor-Leste, đội khách có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Rufino Walter Gama ở phút 13.

Đánh rơi chiến thắng ở Philippines, Thái Lan vẫn có nguy cơ bị loại ngay vòng bảng - Bóng Đá

 Xếp hạng tạm thời bảng B AFF Cup 2018.

Ảnh: AFF Cup.

Nam Thành | 23:30 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục