Đánh rơi chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm nói lời cay đắng về trọng tài

08:34 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnSau trận hoà đáng tiếc trên sân nhà trước Sanna Khánh Hoà, HLV Chu Đình Nghiêm rất bức xúc và có những chia sẻ về công tác trọng tài.

Ở vòng đấu 15 V-League 2019, CLB Hà Nội tiếp đón đội bóng cuối bảng Sanna Khánh Hoà. NHM đội bóng thủ đô hy vọng các cầu thủ con cưng có thể giành trọn 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay của CLB TP.HCM. Tuy nhiên tất cả đã diễn ra không như mong đợi.

Đánh rơi chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm nói lời cay đắng về trọng tài - Bóng Đá

 CLB Hà Nội đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ thứ 6 của trận đấu.

Dẫn trước đội bóng phố Biển đến tận phút bù giờ thứ 5, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn không thể giành chiến thắng sau khi bị thủng lưới ở phút 90+6. Hoà Sanna Khánh Hoà 2-2, đương kim vô địch V-League giậm chân ở vị trí thứ 2 và cách đội đầu bảng 1 điểm.

Bức xúc trước những quyết định không hợp lý của trọng tài ở những phút cuối trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Hiện tại vẫn còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch, song điều tôi tiếc nhất là trận hòa trên sân nhà và các quyết định chưa hợp lý của trọng tài.

Đánh rơi chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm nói lời cay đắng về trọng tài - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm bức xúc với những quyết định của các trọng tài.

Có rất nhiều tình huống tôi không hài lòng vì đa phần mọi người đều khuyến cáo đưa bóng vào cuộc sớm hơn, nhưng trọng tài không làm và hệ quả là khiến trận đấu nguội đi. Trọng tài bắt trận rất non kinh nghiệm, trong những tình huống 50/50 không thể hiện được sự quyết đoán."

Trước đó, sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, vị HLV người Thanh Hoá đã có những phản ứng quyết liệt về quyết định thổi phạt việt vị Thành Lương ở những phút bù giờ cuối cùng. Có thể thấy, ông rất không đồng tình với quyết định mang tính nhạy cảm của các trọng tài trong trận đấu này.

Đăng Huy | 08:30 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục