Đánh phủ đầu, Man City kết thúc thương vụ 105 triệu trước M.U, Real

02:00 Thứ hai 25/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐộng thái này của ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad có thể sẽ khiến cho thương vụ chuyển nhượng Ronaldo 2.0 kết thúc sớm.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế "dậy sóng" với thông tin Man Utd, Real Madrid và Man City tranh giành sao trẻ của CLB Benfica, tài năng được ví von là Ronaldo 2.0. Gương mặt khiến cho những "ông lớn" của Châu Âu thèm thuồng không ai khác chính là Joao Felix, người vừa được HLV Fernando Santos triệu tập lên đội tuyển Bồ Đào Nha cho 2 trận đấu với Ukraine và Serbia.

Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1999 thuộc biên chế CLB Benfica lên đến 105 triệu bảng. Mặc dù vậy, tiềm năng của Joao Felix được đánh giá là rất lớn. Chính điều này đã khiến cho cả Real Madrid, Man Utd hay mới đây là Man City không thể ngồi yên.

Man City giành thắng lợi vụ Joao Felix - Bóng Đá

Joao Felix được ví von là Ronaldo 2.0 của Benfica.

Theo The Sun, phía ban lãnh đạo Man City đã có những động thái nhằm "hớt tay trên" của M.U và Real trong thương vụ chiêu mộ Joao Felix. Cụ thể, giám đốc thể thao của Manchester City, ông Txiki Begiristain đã bay sang Lisbon vào tuần trước để đàm phán với ban lãnh đạo Benfica về trường hợp của Joao Felix.

Mức phí giải phóng hợp đồng 105 triệu bảng không phải là vấn đề với tiềm lực tài chính của đội chủ sân Etihad, trong bối cảnh HLV Pep Guardiola đang rất muốn tiếp tục trẻ hoá hàng tấn công bằng những mục tiêu có lối chơi đa năng như sao trẻ người Bồ Đào Nha.

Với những động thái có phần "mãnh liệt" từ phía ban lãnh đạo Man City, thương vụ chiêu mộ Ronaldo 2.0 có lẽ sẽ sớm kết thúc trong thời gian tới.

Minh Trí | 00:55 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục