Đánh một vòng lớn, Malcom khiến Roma lẫn Everton muối mặt

22:18 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnTrải qua một vòng lựa chọn, Malcom lại khiến nhiều người bất ngờ với quyết định cuối cùng của mình.

Malcom đang là một trong những tài năng trẻ đang lên của bóng đá Brazil. Cầu thủ 21 này sở hữu một cái chân trái đầy khéo léo vào không kém phần tốc độ. Tài năng của của Malcom đang ngày càng được biết tới khi đã ghi tới 23 bàn sau 96 lần ra sân trong màu áo của Bordeaux.

Đánh một vòng lớn, Malcom khiến Roma lẫn Everton muối mặt - Bóng Đá

 Từ đầu, Malcom đã quyết định chọn Inter

Với những gì đã thể hiện, việc Malcom lọt vào mắt xanh của các đội bóng lớn tại châu Âu trong mùa Hè này cũng chẳng có gì khó hiểu. Tuy đã xác định sẽ rời nước Pháp, nhưng đâu là điểm đến tiếp theo của Malcom cũng đã khiến rất nhiều người bối rối.

Cách đây 1 tháng, Malcom và đại diện của mình từng xác định Inter chính là điểm đến thích hợp nhất. Tuy nhiên trong 2 tuần trở đây, ngôi sao người Brazil đã bị phát hiện đang đàm phán với AS Roma. Nhưng đó chưa phải là tất cả, khi truyền thông tại Anh cho biết Malcom đã từ chối Bầy Sói sau khi nhận được đề nghị từ phía Everton.

Nhưng theo Gazzetta dello Sport, thực tế Malcom đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Inter từ lâu với mức lương 2.5 triệu euro/mùa trong 5 năm. Hiện vấn đề chỉ còn đợi Bordeaux gật đầu nữa mà thôi.

Video tài năng của Malcom

Kỳ Anh | 21:30 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục