Đánh mất mình tại Liverpool, bom xịt của Klopp muốn tìm bến đỗ mới

10:15 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin có lẽ sẽ không mang đến niềm vui cho các cổ động viên của Lữ đoàn đỏ.

Cách đây không lâu, đã có những thông tin cho rằng Liverpool đang nhắm đến Ruben Neves của Wolverhampton. Theo đó, HLV Jurgen Klopp được cho là muốn đưa tiền vệ này về Anfield nhằm tăng cường sức mạnh tuyến hai trong bối cảnh Georginio Wijnaldum có thể sẽ không ở lại thành phố Cảng.

Và trong trường hợp Wijnaldum có tiếp tục ở lại đi nữa, thì The Kop vẫn có lý do để mua Neves, bởi ngoài cầu thủ người Hà Lan, Liverpool cũng sẽ phải đối mặt với việc phải chia tay một cái tên khác nơi tuyến giữa, đó là Naby Keita.

Naby Keita ready to leave Liverpool as Jurgen Klopp eyes Ruben Neves transfer - Bóng Đá

Keita được cho là muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.

Keita từng là cái tên khiến Jurgen Klopp đặt rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên những gì anh để lại Anfield cho đến lúc này vẫn là rất nhạt nhòa. Dù vậy, theo Express nhận định thì The Kop vẫn muốn tiếp tục giữ anh ở lại. Thế nhưng theo thông tin từ Italia, có thể bản thân cầu thủ này lại muốn tìm một bến đỗ khác để hồi sinh chính mình.

Ở một diễn biến khác, nói về Keita, huyền thoại Dietmar Hamann từng nhận định:

"Trên thực tế, khi một câu lạc bộ bỏ ra một số tiền lớn như thế để chiêu mộ bạn, điều đó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều sự tự tin. Nhưng khi nhìn lại, tôi không nghĩ rằng việc lựa chọn số áo (số 8) đó là ý tưởng hay, nó có thể gây áp lực nhiều hơn dành cho Keita."

Các cầu thủ Liverpool luyện tập dứt điểm:

 
Anh Tú | 09:45 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục