Danh hiệu "Golden Boy": Rashford đối đầu Mbappe

21:58 Thứ ba 19/09/2017

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford và Kylian Mbappe là hai trong số những ứng viên tiềm năng cho danh hiệu "Golden Boy" trong năm 2017 này.

Mới đây, trang Tuttosport đã liệt kê danh sách 25 ứng viên cho danh hiệu Golden Boy (chủ yếu để vinh danh những tài năng trẻ có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải trước đó). Tất cả những cầu thủ dưới 21 tuổi thể hiện xuất sắc đều vinh dự góp mặt. Sau đó, 30 nhà báo nổi tiếng từ khắp thế giới sẽ bầu chọn ra người thắng cuộc.

Danh hiệu

 Rahford tiếp tục góp mặt trong danh sách đề cử.

Năm ngoái, Rashford ngậm ngùi nhìn Renato Sanches được nêu tên. Tuy nhiên hiện tại, tiền vệ người BĐN đang chật vật khẳng định bản thân trong màu áo Swansea. Trong khi đó, Rashford vẫn đang được HLV Jose Mourinho ưu ái và thường xuyên đá chính.

Cạnh tranh với Rashford là tài năng trẻ người Pháp, Kylian Mbappe. Cựu tiền đạo Monaco vừa gia nhập PSG với mức phí có thể lên đến 180 triệu euro. Màn trình diễn chói sáng của Mbappe giúp Monaco tiến sâu tại Champions League và lên ngôi tại Ligue 1.

Một cái tên đáng chú ý khác là tân binh Ousmane Dembele của Barcelona. Mùa trước, tiền vệ người Pháp là trụ cột của Dortmund. Số tiền Barca bỏ ra vì Dembele lên đến 105 triệu euro.

Trong danh sách vẫn có những cái tên đang gây sốt tại châu Âu như Gabriel Jesus (Manchester City), Gianluigi Donnarumma (AC Milan), Christian Pulisic (Dortmund) hay Borja Mayoral (Real Madrid).

Danh sách đề cử 25 cái tên của Tuttosport:

Aaron Martin, Espanyol; Jean-Kevin Augustin, RB Leipzig; Rodrigo Bentacur, Juventus; Steven Bergwijn, PSV; Dominic Calvert-Lewin, Everton; Federico Chiesa, Fiorentina; Ousmane Dembele, Barcelona; Amadou Diawara, Napoli; Kasper Dolberg, Ajax; Gianluigi Donnarumma, Milan; Gabriel Jesus, Manchester City; Joe Gomez, Liverpool; Benjamin Henrichs, Bayer Leverkusen; Borja Mayoral, Real Madrid; Kylian Mbappé, Paris Saint-Germain; Emre Mor, Celta Vigo; Reece Oxford, Borussia Monchengladbach; Christian Pulisic, Borussia Dortmund; Marcus Rashford, Manchester United; Allan Saint-Maximim, Nice; Dominic Solanke, Liverpool; Theo Hernandez, Real Madrid; Youri Tielemans, Monaco; Enes Unal, Villarreal; Kyle Walker-Peters, Tottenham.

Chiêm ngưỡng tài năng của Rashford:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 21:05 19/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục