Đánh giá thấp Barca, huyền thoại Bayern bị Vidal cảnh báo

06:17 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Chile đã có những lời đáp trả khá gay gắt sau khi nghe được phát biểu của Lothar Matthaus về Barcelona.

 

Vidal thể hiện trong buổi tập

"Tất nhiên là Barcelona có đủ đẳng cấp để chơi một trận đấu hay nhất của họ. Nhưng dù sao tôi vẫn nghĩ Bayern phải chơi rất tệ hoặc mắc thật nhiều sai lầm thì mới thua Barca ở trận đấu tới." 

Đó là những phát biểu của Lothar Matthaus khi nhận định về màn đối đầu sắp tới giữa Bayern Munich và Barcelona. Huyền thoại người Đức đánh giá rất cao đội bóng cũ ở thời điểm hiện tại, ông cho rằng chỉ khi Hùm xám mắc những lỗi lớn, đại diện đến từ Tây Ban Nha mới thực sự có cơ hội giành chiến thắng.

Đối với một số cầu thủ Barca, đây rõ ràng là một sự khinh thường dành cho họ. Vì vậy, trước thềm màn đụng độ này, tiền vệ Arturo Vidal - người cũng từng có khoảng thời gian khoác áo Bayern đã lên tiếng đáp trả Matthaus một cách đầy đanh thép. 

Vidal loving life at Barca: 'When people love you like that, you have to stay there and enjoy yourself' - Bóng Đá

 Vidal phản pháo lại Matthaus.

"Tôi không quan tâm lắm đến những bình luận bởi vì tôi biết những người ở Bayern và những gì họ nói ngoài sân cỏ không giống như những gì các cầu thủ nghĩ,” Vidal nói.

"Họ tự tin nhưng họ nên biết rằng họ sẽ không thi đấu với một đội Bundesliga vào rạng sáng mai, mà đối đầu với Bayern chính là Barcelona."

Bên cạnh đó, ngôi sao người Chile cũng thúc đẩy tinh thần các cổ động viên đội nhà bằng những lời lẽ đầy tích cực.

"Tôi biết người hâm mộ có những nghi ngờ của riêng họ," anh chia sẻ.

"Chúng tôi là CLB xuất sắc nhất thế giới, nhưng chúng tôi đã không thể hiện được điều đó trên sân và chúng tôi đã đánh mất LaLiga. Nhưng chúng tôi có Leo [Messi] và những cầu thủ hàng đầu khác, vì vậy chúng tôi muốn thể hiện sự thống trị ngay bây giờ."

Trường Sơn | 05:19 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục