Đánh giá sai lầm, Chelsea sắp mất hậu vệ trẻ tài năng

00:28 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnChelsea dường như đã đánh giá sai tài năng của Ola Aina dẫn đến việc thương thảo một hợp đồng cho mượn bất lợi.

Chelsea luôn được biết đến là đội bóng có số lượng tài năng trẻ được cho mượn thuộc hàng top ở châu Âu. Mỗi tài năng trẻ tùy theo đánh giá của Chelsea sẽ được cho mượn đến các CLB khác nhau với những mức giá khác nhau và điều khoản khác nhau. Những cầu thủ không có triển vọng ở Stamford Bridge, Chelsea sẵn sàng cho đối tác cài điều khoản mua đứt.

Dù vậy, không phải lúc nào các HLV và tuyển trạch viên của Chelsea cũng đánh giá chính xác năng lực của các cầu thủ trẻ. Vì thế, đôi lúc The Blues cũng mắc sai lầm khi thương lượng hợp đồng cho mượn.

Đánh giá sai lầm, Chelsea sắp mất hậu vệ trẻ tài năng - Bóng Đá

 Aina đang thi đấu rất tốt ở Serie A.

Ola Aina là một trường hợp có thể xem là như vậy. Hậu vệ trẻ người Anh gốc Nigeria đang được cho mượn đến Torino. Cầu thủ 22 tuổi thi đấu ấn tượng kể từ đầu mùa, trở thành hậu vệ phải số một của Torino ở Serie A.

Trước khi cho mượn, Chelsea mùa Hè qua đã gia hạn hợp đồng với Aina đến năm 2021. Thế nhưng, đây đơn giản chỉ là hành động nhằm tránh mất trắng cầu thủ của Chelsea. Bởi trong hợp đồng cho mượn, Chelsea chấp nhận để Torino cài điều khoản mua đứt Aina. Theo Goal đưa tin, con số này chỉ khoảng 8 triệu euro. Hiện Transfermark đang định giá Aina 4 triệu euro.

Trước những màn trình diễn xuất sắc của Aina, đội bóng thành Turin đang nghiêm túc cân nhắc kích hoạt điều khoản mua đứt và Chelsea không thể chối từ.

Thành Đạt | 23:40 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục