Đánh giá màn trình diễn của bộ ba MSN trong trận El Classico

16:13 Chủ nhật 04/12/2016

TinTheThao.com.vnTam tấu Messi - Suarez - Neymar thể hiện như thế nào trong trận Siêu kinh điển vừa qua?

Lionel Messi nối dài chuỗi thất vọng ở những trận Siêu kinh điển

Màn trình diễn của Messi trong trận Siêu kinh điển vừa qua không phải là quá tệ hại nhưng so với kỳ vọng, anh vẫn bị xem là mờ nhạt. Không thể trách số 10 của Barca khi anh được các cầu thủ của Real Madrid săn sóc khá kỹ.

5 tran gan nhat

 

Nếu như Messi ghi bàn trong tình huống đối mặt ởi Keylor Navas ở phút 82 sau đường chọc khe tinh tế của Andres Iniesta, có lẽ trận đấu đã được định đoạt mặc cho nỗ lực của đội khách. Trong pha bóng tưởng chừng như Messi sẽ ghi bàn thì anh lại sút bóng rất thiếu chính xác. Có vẻ như chuỗi trận tịt ngòi ở các trận El Classico đã ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý thi đấu của cầu thủ người Argentina. Đây là trận Siêu kinh điển thứ 6 liên tiếp Messi không thể ghi bàn vào lưới Real Madrid.

Luis Suarez – tiền đạo của những khoảng khắc

Bàn thắng vào lưới Keylor Navas hôm qua là bàn thắng thứ 4 của Luis Suarez trong 5 lần anh góp mặt ở các trận Siêu kinh điển, một hiệu suất hết sức đáng kinh ngạc. Tuy không thể giúp Barca giành trọn 3 điểm nhưng Suarez đã chứng tỏ được cái duyên ghi bàn vào lưới đại kình địch.

4

 

Tiền đạo người Uruguay chơi không hề nổi bật trong phần lớn thời gian trận đấu. Thậm chí, Suarez còn có những pha xử lý vô cùng vụng về và mất hút trong hàng phòng ngự của Real Madrid. Thế nhưng, với bản năng của một sát thủ như Suarez, anh chỉ cần một khoảnh khắc để lóe sáng. Cựu tiền đạo Liverpool đã có một pha di chuyển rất khôn ngoan và đầy ăn ý với người chuyền bóng Neymar, trước khi anh bật cao đánh đầu cận thành tung lưới của thủ thành Keylor Navas giữa vòng vây của hàng thủ đội khách ở phút thứ 53.

Neymar – những thông số che mờ màn trình diễn thất vọng

Đối với những người không thường xuyên xem Neymar thi đấu, họ hoàn toàn có thể bị những thống kê về số lần qua người, số bàn thắng hay kiến tạo của cầu thủ này đánh lừa. Thêm một trận đấu nữa, tiền đạo người Brazil ghi dấu ấn vào bàn thắng của đội chủ nhà, nhưng nó không thể che đi màn trình diễn đáng thất vọng của cầu thủ này.

1

 

Neymar có ít nhất 2 cơ hội để kết liễu Real nhưng anh 1 lần đưa bóng đi vọt khung thành, 1 lần cú dứt điểm của anh bị đối thủ cản phá. Cầu thủ người Brazil có lẽ là người để mất bóng nhiều nhất bên phía Barca. Những pha xử lý rườm rà, màu mè làm lỡ nhịp tấn công của đồng đội, cùng với đó là những đường chuyền ngang cực ẩu bị Real ngăn chặn và tổ chức phản công. Có lẽ HLV Luis Enrique cần phải chỉnh đốn Neymar rất nhiều trong thời gian tới.

Màn trình diễn của Neymar vs Real Madrid

Endo - Thể thao Việt Nam | 15:50 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục