Đánh giá màn trình diễn của 8 bản hợp đồng đắt giá nhất La Liga hè 2019

21:26 Thứ tư 19/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnDưới đây là màn trình diễn của 8 bản hợp đồng đắt giá nhất La Liga ở phiên chợ hè 2019.

1. Joao Felix (Atletico Madrid)

Joao Felix là bom tấn đắt đỏ nhất kỳ chuyển nhượng hè 2019. Gia nhập Atletico, ngôi sao người Bồ Đào Nha gánh vác trên vai trách nhiệm nặng nề thay thế Antoine Griezmann. Thế nhưng, sau chặng đường đầu thi đấu khởi sắc, tuyển thủ số 7 đang loay hoay khẳng định tài năng ở thành Madrid. 

2. Antoine Griezmann (Barcelona)

Griezmann đang trải qua ngày tháng khó khăn ở Camp Nou. Không chỉ vướng ồn ào về phong độ, ngôi sao người Pháp còn liên tục bị đồn đoán mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Tới nay, màn trình diễn của tiền đạo số 17 vẫn kém xa kỳ vọng của Ban lãnh đạo cũng như cổ động viên CLB. Chưa kể, chỉ sau 1/2 chặng đường khoác áo CLB mới, chân sút 28 tuổi đã vướng tin đồn ra đi. 

3. Eden Hazard (Real Madrid)

10 - Bóng Đá

Hazard vẫn chưa thể gánh vác Real. 

Hazard còn có phong độ tệ hơn Griezmann trong màu áo Real Madrid. Tuyển thủ người Bỉ liên tục trở thành gánh nặng trên hàng công Kền Kền trắng. Tới nay, sau gần 1/2 chặng đường mùa giải mới, dù đã cải thiện lối đá, chân sút số 7 mới chỉ có 1 bàn thắng, 2 kiến tạo cho đội nhà.

4. De Jong (Barcelona)

10 - Bóng Đá

De Jong là bản hợp đồng thành công của Barca. 

De Jong là tân binh đắt đỏ của Barca hè 2019. Tuyển thủ người Hà Lan đang hòa nhập tốt và dần trở thành trụ cột ở Camp Nou. Tới nay, tiền vệ số 21 đã có 2 bàn thắng, 2 kiến tạo cho đội nhà. Đồng thời cũng là ngôi sao hiếm hoi giữ được phong độ tốt giữa tình cảnh chật vật của CLB.

5. Luka Jovic (Real Madrid)

Luka Jovic cũng là bản hợp đồng đắt đỏ của Real hè 2019. Thế nhưng, trái với mong đợi, ngôi sao số 18 đang trình diễn bộ mặt nhạt nhòa ở Bernabeu. Tuyển thủ 21 tuổi chỉ có đúng 5 lần ra sân chính thức ở La Liga và Champions League, bỏ túi 2 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Kền Kền trắng. 

6. Eder Militao (Real Madrid)

Eder Militao chuyển đến khoác áo Real Madrid với mức phí lên đến 50 triệu euro. Nhưng tới nay, ngôi sao số 3 chưa để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Los Blancos. Tuyển thủ 21 tuổi chỉ mới có 8 lần ra sân chính thức cho CLB.

7. Ferland Mendy (Real Madrid)

Mendy đến Real với mức phí không hề rẻ song, thời gian đầu, ngôi sao người Pháp không thể đấu tranh cho 1 suất đá chính. Còn hiện tại, tuyển thủ 24 đang dần khẳng định được tài năng trong màu áo đội bóng Hoàng gia. 

8. Rodrygo (Real Madrid)

Rodrygo cũng không có được ngày tháng khởi đầu suôn sẻ ở Real Madrid. Ngôi sao Brazil có bàn thắng ngay trận đấu đầu tiên được ra sân cho CLB nhưng lại chẳng nhận được sự tin tưởng từ Zidane.

Video về De Jong:

Tiểu Phong | 20:28 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục