Đánh chiếm top 4, Tuchel dặn học trò tập trung

14:00 Chủ nhật 19/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng 3-0 trước Wolfsburg đêm qua đã giúp Borussia Dortmund leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Bundesliga với 37 điểm sau 21 vòng đấu.

Và trong bài phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên của câu lạc bộ Vàng-đen vùng Ruhr - Thomas Tuchel không ngần ngại bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. Nhưng ông cũng không quên nhắc nhở các học trò cần phải tập trung.

 - Bóng Đá

 Dortmund vùi dập Wolfsburg

"Chúng tôi đã chơi tập trung và giữ tốc độ trận đấu diễn ra khá cao," Tuchel trả lời báo chí. "Toàn đội đã tạo được khá nhiều cơ hội và không cho Wolfsburg có điều đó. Tôi khá hài lòng về màn trình diễn này của đội bóng."

Hai bàn thắng của Lukasz Piszczek và đàn em Ousmane Dembele, cùng một pha phản lưới nhà của Jeffrey Bruma giúp Dortmund dễ dàng hạ gục Wolfsburg 3-0 đêm qua. Tuy nhiên HLV Tuchel cũng yêu cầu các học trò của ông cần tập trung trong chặng đường còn lại.

"Vào lúc này tôi khá hài lòng, tuy nhiên toàn đội phải tập trung bởi như những gì bạn thấy ở Champions League, hay trong các trận đấu với Leipzig và Hertha. Chúng tôi cần phải chơi như vậy, để có thể có kết quả tốt nhất."

Trở lại với trận đấu trên sân Benfica hồi giữa tuần tại UEFA Champions League, Dortmund đã để thua 0-1 khá đáng tiếc, dù họ chơi hay và tạo nhiều cơ hội hơn.

Video trận thắng của Dortmund trước Wolfsburg:

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:07 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục