Đánh bật Juventus và Monaco, Chelsea sắp chiêu mộ được "Messi Đông Âu"

13:51 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh mới đây vừa hé lộ thông tin, Chelsea đang tiến rất gần đến việc có được chữ ký của bản hợp đồng "bom tấn" thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè.

Theo thông tin từ tờ Tuttosport, Chelsea đã vượt mặt Juventus trong cuộc đua tranh giành sự phục vụ của tài năng trẻ đang khoác áo CSKA Moscow, người được mệnh danh là "Messi Đông Âu", Aleksandr Golovin.

Những nhà đương kim vô địch Serie A đã gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu euro đến đội bóng nước Nga tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng trên vẫn chưa thể khiến Ban lãnh đạo CSKA gật đầu.

Ngoài Juventus, một câu lạc bộ khác nhiều khả năng cũng phải nói lời "chào thua" trong thương vụ này chính là nhà á quân Ligue 1, Monaco.

Trước đó, chủ tịch của CSKA Moscow, ông Yevgneiy Giner đã phát biểu: "Chúng tôi vẫn chưa nhận được nhiều lời đề nghị từ Chelsea thế nhưng, phó chủ tịch của Monaco đã có liên hệ với tôi". 

Đánh bật Juventus và Monaco, Chelsea sắp chiêu mộ được

"Messi Đông Âu", Aleksandr Golovin nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Và mới đây, tờ Sunday Express lại bổ sung thông tin, ông Giner đã có những suy nghĩ mới về tương lai của Golovin: "Tôi tin Golovin rồi sẽ vươn mình trở thành một ngôi sao hàng đầu. Nhưng tôi cũng không chắc liệu quá trình ấy có thể diễn ra ở Nga hay không.

Môi trường ở những giải đấu lớn như Premier League (Anh) hay La Liga (Tây Ban Nha) sẽ phù hợp hơn với cậu ấy. Và nếu không thể giữ chân Golovin, chúng tôi sẽ xem xét đến trường hợp chuyển nhượng cậu ấy".

Với phát biểu trên của chủ tịch đội bóng CSKA Moscow, truyền thông Anh đang dấy lên lời đồn đoán rằng Aleksandr Golovin sẽ sớm chuyển đến đầu quân cho Chelsea.

Xem Video tài năng của Aleksandr Golovin:

Phi Yến | 12:08 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục