Đánh bại Watford, Liverpool làm điều không tưởng trong mùa này

22:20 Thứ bảy 14/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool lại tiếp tục sạch lưới, điều khó tin đối với chính họ trong mùa giải năm nay.

Trong trận đấu với Watford tại vòng 17 Premier League trên sân nhà Anfield, Liverpool tiếp tục thể hiện được sự vượt trội hoàn toàn của mình trước đội khách ngay từ khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên.

Và sau khi 90 phút tranh tài khép lại, đoàn quân của HLV Klopp đã có được chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Salah, để qua đó có thêm 3 điểm trong hành trình chinh phục ngôi vương tại giải đấu số một nước Anh trong mùa giải năm nay.

Song song với những câu chuyện xoay quanh về các bàn thắng của Salah (đều bằng chân phải), hay việc VAR đã từ chối bàn thắng của Mane như thế nào, một điều cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM của Liverpool đó chính là mành lưới của họ đã không phải rung lên trong trận đấu này.

Đánh bại Watford, Liverpool làm điều không tưởng trong mùa này - Bóng Đá

 Liverpool đã có trận thứ 3 liên tiếp không phải vào lưới nhặt bóng trên mọi mặt trận.

Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp Liverpool bảo vệ thành công mành lưới của mình, và đó cũng là chuỗi trận sạch lưới dài nhất của Lữ Đoàm Đỏ trong mùa giải năm nay.

Trước đó Liverpool chỉ mới 1 lần duy nhất trải qua 2 trận liên tiếp không phải vào lưới nhặt bóng đó là trong chiến thắng 2-0 trước Milton Keynes Dons và 1-0 trước Sheffield United. Sau đó, Lữ Đoàn Đỏ từng trải qua 13 trận liên tiếp phải nhận ít nhất 1 bàn thua mỗi trận. 

Huấn luyện viên Juregn Klopp gia hạn với Liverpool đến năm 2024:

Kỳ Anh | 21:50 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục