'Đánh bại virus corona sẽ giống như một chức vô địch cho tất cả mọi người'

09:40 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Inter Milan đặt sự an toàn của mọi người lên trên hết.

Tiền vệ Antonio Candreva đang sống ở Milan, trong khi gia đình anh đang ở Rome, xa cách nhau giữa mùa dịch. Candreva rất lo lắng về người cha đang ốm nặng của mình: "Tôi không nghĩ là chúng ta phải trải qua một kịch bản giống như Trung Quốc. Hình ảnh quen thuộc nhất giai đoạn này là các y tá trên khắp các bệnh viện nước Ý, đeo khẩu trang và khuôn mặt mệt mỏi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những gì họ đã làm những ngày này. Chúng ta chắc chắn sẽ vượt qua và sẽ mạnh mẽ hơn trước."

Candreva: 'Beating the virus is the real Scudetto' - Bóng Đá

 Candreva lo lắng cho sức khỏe của mọi người.

"Người thân của tôi vẫn đang ở Rome, đây chính là điều khiến tôi lo lắng nhất. Tôi không được gặp mặt cha, người đã ốm nặng của năm qua. Thực sự tệ, tôi luôn nghĩ về ông ấy."

Candreva cảm thấy tiếc cho Daniele Rugani, người đầu tiên dương tính với virus corona bên phía Juventus, qua đó cũng lo lắng cho bản thân mình và đồng đội: "Đầu tiên, tôi cảm thấy rất tiếc cho Daniele Rugani, đồng thời lo cho chính chúng tôi, dù tôi không tiếp xúc riêng với cậu ấy trên sân cỏ hay trong phòng thay đồ."

"Việc mùa giải kết thúc muộn chắc chắn là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Tại thời điểm này, Scudetto thực sự, đối với tất cả mọi người, chính là chiến thắng con virus này."

Các cầu thủ bóng đá luyện tập tại nhà: 

Hoài Thu | 09:03 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục