Đánh bại Viettel, Đồng Tháp chạm trán Hà Nội ở VCK U19 Quốc gia

21:08 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnĐánh bại các cầu thủ U19 Viettel ở trận bán kết còn lại với tỉ số 2-0, Đồng Tháp đã chính thức có mặt ở trận chung kết gặp nhà ĐKVĐ U19 Hà Nội.

 - Bóng Đá

Đánh bại các cầu thủ U19 Viettel với tỉ số 2-0 ở trận bán kết thứ hai, các cầu thủ U19 Đồng Tháp chính thức có mặt ở trận chung kết ở giải đấu năm nay.

 - Bóng Đá

Trở lại với trận bán kết thứ hai, các cầu thủ U19 Viettel là đội bóng nhập cuộc tốt hơn, họ chơi tấn công ngay từ đầu và có những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. 

 - Bóng Đá

Liên tiếp là những cơ hội ngon ăn được các cầu thủ U19 Viettel tạo ra về phía khung thành thủ môn Nhật Trường - Đồng Tháp.

Đánh bại Viettel, Động Tháp chạm trán Hà Nội ở VCK U19 Quốc gia - Bóng Đá

Tuy nhiên bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của mình các cầu thủ Đồng Tháp đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Công Minh. 

 - Bóng Đá

Ngay sau khi có bàn thắng, U19 Đồng Tháp lại chủ động nhường thế trận cho Viettel để đá phòng ngự phản công. Dù cầm bóng nhiều hơn nhưng 45 phút đầu tiên Viettel vẫn chấp nhận bị dẫn 0-1. 

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai HLV Phương Nam có một số sự thay đổi nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt khi để Nguyễn Hữu Thắng nhô cao hơn so với vị trí tiền vệ trung tâm. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên khi mà lối chơi bám biên, trung lộ của Viettel chưa phát huy tác dụng họ đã nhận bàn thua thứ hai. Tấn Tài kết thúc gọn gàng sau pha phản công nhanh như điện của U19 Đồng Tháp để nâng tỉ số lên 2-0. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của thủ môn Nhật Trường và HLV Bùi Văn Đông. 

 - Bóng Đá

Chỉ ít phút sau bàn thắng thứ hai của trận đấu, các cầu thủ Đồng Tháp có pha truy cản mạnh mẽ với tiền đạo Danh Trung của Viettel. Trọng tài chính Vũ Phúc Hoan đã chỉ tay vào chấm phạt đền.

Đánh bại Viettel, Động Tháp chạm trán Hà Nội ở VCK U19 Quốc gia - Bóng Đá

Tuy nhiên sau khi tham khảo ý kiến trợ lý trọng tài biên và sự phản ứng của U19 Đồng Tháp, trọng tài chính Phúc Hoan đã bẻ còi và bỏ qua quả 11m. 

 - Bóng Đá

Tất nhiên sau đó, U19 Viettel phản ứng quyết liệt với tổ trọng tài điều khiển trận đấu, thế nhưng quyết định vẫn không thay đổi. 

 - Bóng Đá

Dù những phút còn lại trận đấu U19 Viettel đã hết sức cố gắng nhưng các học trò HLV Đặng Phương Nam vẫn chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2.

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ U19 Đồng Tháp khi đánh bại Viettel để giành vé vào chơi trận chung kết với ĐKVĐ Hà Nội. 

 - Bóng Đá

Trận chung kết giữa Đồng Tháp và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 15/03 trên sân Tự Do - Huế. 

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục