Đánh bại U21 Việt Nam, HLV U21 Thái Lan vẫn chưa hài lòng về học trò

22:36 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnCó bàn thắng vươn lên dẫn trước ở cuối hiệp 1, nhưng phải nhờ đến may mắn thì U21 Thái Lan mới có thể giữ được tỉ số mong manh cho đến lúc trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu.

Không tạo ra được quá nhiều sức ép về phía U21 Việt Nam, nhưng sự xuất sắc của Settawut Wongsai đã giúp U21 Thái Lan tạo ra được lợi thế ở những phút cuối hiệp 1.

Những tưởng lợi thế đó sẽ giúp các học trò Julian Marin Bazalo dễ dàng kiểm soát thế trận trong hiệp 2, nhưng U21 Việt Nam đã tràn lên tấn công để dồn ép đối phương và chỉ có may mắn mới giúp U21 Thái Lan thoát thua ở các cơ hội mười mươi.

 - Bóng Đá

 HLV U21 Thái Lan chưa hài lòng về màn thể hiện của các học trò. Ảnh: Viết Định

Vì thế, sau trận đấu, thuyền trưởng U21 Thái Lan tỏ ra không hài lòng về màn thể hiện của các học trò: “Trận đấu hôm nay chúng tôi chưa thể hiện hết 100% khả năng của mình, trận đầu tiên nên chúng tôi cần thêm thời gian. U21 Việt Nam thi đấu tốt hơn, như các bạn có thể thấy chúng tôi có thể bị gỡ hòa bất cứ lúc nào. Tôi chỉ hài lòng về kết quả, chưa hài lòng về thế trận.” HLV Julia cho biết.

Bên cạnh đó, ông cho rằng U21 Việt Nam là một tập thể rất tốt và nếu không gặp may mắn thì có thể U21 Thái Lan đã thua trong trận này: “Sau bàn thắng dẫn trước, chúng tôi chơi chậm để kiểm soát bóng bóng và dùng đội hình thấp hơn để ngăn chặn những đường tấn công U21 Việt Nam. Chúng tôi đã gặp may mắn trong trận này, nhưng đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Tôi không thể nhận xét về một cầu thủ nào nổi bật của U21 Việt Nam vì đó là một tập thể tốt.

 - Bóng Đá

 U21 Thái Lan đã có hiệp 2 đầy khó khăn. Ảnh: Viết Định

Cuối cùng, ưu tiên số một của BHL U21 Thái Lan sau trận đấu này là hồi phục sức khỏe cho các cầu thủ khi có nhiều cái tên bị gặp vấn đề thể trạng trong ngày hôm nay để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với U21 Yokohama sắp tới.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:20 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục