Đánh bại Tottenham, Arsenal gần như có "kẻ thay thế Koscielny"

17:21 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ một trung vệ chất lượng, người cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Tottenham.

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã phải hứng chịu rất nhiều thiệt hại đến từ phong độ kém cỏi của hàng phòng ngự. Đặc biệt, những trận thua "tan nát" trong giai đoạn cuối mùa giải chính là nguyên nhân chính khiến Pháo thủ không thể chen chân vào cuộc đua top 4 Premier League dù trước đó, họ hoàn toàn chiếm lợi thế nếu so với Chelsea, Tottenham hay Man United. 

Khả năng chọn vị trí kém cỏi của Shkodran Mustafi, nền tảng thể lực bị bào mòn của Sokratis Papastathopoulos , chấn thương của Hector Bellerin cùng tuổi tác của Nacho Monreal hay Laurent Koscielny khiến Arsenal trở thành đội bóng dễ bị thủng lưới nhiều thứ 2 trong số 6 đội bóng hàng đầu xứ sương mù. Cụ thể, mùa vừa rồi, Pháo thủ đã để thua đến 51 bàn, con số chỉ cao hơn mỗi đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer (54 bàn). 

Trong bối cảnh đó, tăng cường "chất thép" cho hàng phòng ngự đã trở thành ưu tiên hàng đầu của HLV Unai Emery trong phiên chợ hè. Và mới đây, một nguồn tin từ ESPN đã xác nhận, Arsenal vừa chiêu mộ thành công William Saliba, trung vệ trẻ giàu triển vọng của Saint-Etienne, bất chấp sự cạnh tranh gắt gao từ "người láng giềng" Tottenham.

 - Bóng Đá

ESPN xác nhận William Saliba gần như đã trở thành người của Arsenal, anh sẽ được xem là sự thay thế lý tưởng cho đội trưởng Laurent Koscielny, người đang một mực đòi chia tay Pháo thủ.  

Được biết, "Gà trống" là đội đưa ra thoả thuận hấp dẫn hơn nhưng sau tất cả, William Saliba đã quyết định chọn niềm tin vào đội chủ sân Emirates khi cảm thấy hứng thú với kế hoạch của HLV Unai Emery. Cũng theo nguồn tin từ ESPN, bản hợp đồng của hai bên đã gần như được ký kết và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất. Theo đó, Arsenal sẽ chi 27 triệu bảng để có được chữ ký của William Saliba và tiếp tục để anh thi đấu ở Saint-Etienne mùa tới với hình thức cho mượn 1 năm. 

Phi Yến | 16:12 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục