Đánh bại Thụy Điển, Ozil tung bằng chứng chưa bị 'loại trừ' tại Đức

05:49 Chủ nhật 24/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhi mà những mâu thuẫn nội bộ không còn, Mesut Ozil và các đồng đội thật sự là một tập thế rất đáng gờm.

Trong vài tuần trở lại đây, những tin đồn về việc Ozil đang bị rất nhiều thành viên của tuyển Đức tẩy chay đã xuất hiện rất nhiều. Lý do dẫn đến sự việc này không phải là vì phong độ và thái đội của tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Arsenal, mà đó là vì một bức ảnh mà anh chụp trước thềm World Cup.

Đánh bại Thụy Điển, Ozil tung bằng chứng chưa bị 'loại trừ' tại Đức - Bóng Đá

 Bức ảnh vừa được Ozil chia sẻ trên trang cá nhân.

Cụ thể Ozil đã chụp ảnh chung với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Có lẽ nhiều người cũng đã biết, xung đột về chính trị giữa Đức và Thổ Nhĩ Kỳ đang là lớn đến thế nào. Từ đó, một làn sóng tẩy chay và yêu cầu loại Ozil khỏi đội hình của tuyển Đức cũng đã xuất hiện.

Việc Ozil không được sử dụng trong chiến thắng trước Thụy Điển vừa qua càng khiến cho nhiều người tin rằng cầu thủ này đang thật sự có vấn đề trong phòng thay đồ của người Đức.

Tuy nhiên sau tất cả, Ozil chỉ đáp lại bằng một bức ảnh đang ăn mừng chiến thắng cùng những người đồng đội trong phòng thay đồ kèm thông điệp: "Một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi luôn là một trên sân, cho dù người ta nói thế nào đi nữa."

Với chiến thắng này, Đức đã vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng F với 3 điểm bằng Thụy Điển nhưng có thành tích đối đầu tốt hơn.

Video tài năng của Mesut Ozil

Kỳ Anh | 05:35 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục