Đánh bại Sporting Gijon, Villareal tràn trề cơ hội trụ hạng thành công

08:25 Thứ tư 02/05/2012

Chiến thắng mang ý nghĩa sống còn trước Sporting Gijon đêm qua đã giúp "Tầu ngầm vàng" bứt khỏi nhóm cầm đèn đỏ, tạm thời đứng vị trí thứ 16 trên BXH và tràn trề cơ hội trụ hạng thành công.

Cầu thủ Villareal ăn mừng chiến thắng quan trọng - Ảnh: Getty

Nhập cuộc rất tốt sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Villareal sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Mario Gaspar. Cầu thủ này kết thúc gọn gàng và chính xác đường căng ngang của Bruno, không cho thủ thành Juan Pablo cơ hội cản phá.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của "Tầu ngầm vàng" chỉ duy trì được 20 phút trước khi Sporting Gijon có được bàn thắng quân bình tỷ số. Có bóng từ gần giữa sân, Alberto Lỏa đẩy bóng và bất ngờ tung ra cú sút xa trái phá, bóng đi với quỹ đạo bay khó chịu và găm thẳng vào góc trái khung thành Diego Lopez và không cho thủ thành này cơ hội cản phá.

Nhưng chỉ đúng 4 phút sau, Arnolin Gregory ngớ ngẩn đốn ngã Marco Ruben trong vòng cấm và Marcos Senna không bỏ lỡ cơ hội nâng đưa Villareal một lần nữa vươn lên dẫn trước từ khoảng cách 11m. Và cũng chỉ ít phút sau đó, tỷ số đã được nâng lên thành 3-1 cho "Tầu ngầm vàng" sau pha lập công của Hernan Perez.

Nỗ lực ghi bàn của Alejandro Galvez sau đó chỉ đủ giúp Sporting Gijon rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 mà không thể giúp họ có được một kết quả đáng khích lệ. Thắng trận này, Villareal hiện đang có được 41 điểm trên BXH và 7 điểm nhiều hơn đội bóng đứng thứ 18 là Zaragoza nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Cũng trong loạt đấu đêm qua, Getafe đã đánh mất cơ hội chen chân vào top giành vé dự Europa League sau khi bị Racing Santander cầm chân trong trận hòa 1-1. Ở cặp đấu khác, Granada tiếp tục có nhiều cơ hội trụ hạng thành công sau chiến thắng 2-1 trước Espanyol và hiện đang xếp thứ 15 trên BXH với 42 điểm.
Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục