Đánh bại Sampdoria, sao Napoli “tố” Inter Milan được thiên vị

22:04 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hy Lạp cho rằng ban tổ chức Serie A đã có hành động tạo điều kiện cho Inter Milan đứng đầu bảng xếp hạng.

Đêm qua, những trận đấu sớm ở vòng 3 Serie A đã diễn ra. Trên sân Giuseppe Meazza, Inter Milan chạm trán Udinese. Bàn thắng duy nhất của Stefano Sensi đã giúp thầy trò ông Antonio Conte tiếp tục duy trì chuỗi trận thăng hoa với 9 điểm tuyệt đối và tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu bảng xếp hạng.

Trước đó ít giờ, Napoli tiếp đón Sampdoria tại San Paolo. Dries Mertens đã tỏa sáng rực rỡ với 2 pha lập công, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng với tỉ số 2-0 để trở lại đường đua đến Scudetto.

Manolas tố Inter Milan được thiên vị - Bóng Đá

 Kostas Manolas có lí do để phàn nàn về ban tổ chức Serie A.

Mặc dù có được 3 điểm tương đối dễ dàng nhưng không phải cầu thủ nào của Napoli cũng cảm thấy vui vẻ. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, trung vệ Kostas Manolas tỏ ra không hài lòng về 1 điều mà ban tổ chức Serie A đã làm. Anh cho biết:

“Napoli vẫn luôn chiến đấu cho danh hiệu Scudetto vào mỗi năm. Thế nhưng, vẫn còn quá sớm để nói về chức vô địch bởi chúng tôi cần phải thể hiện trên sân rằng mình đã sẵn sàng cho việc này. Juventus luôn là đội bóng mạnh nhất nhưng Napoli vẫn có những cầu thủ chất lượng tuyệt vời và sẽ chiến đấu để giành chiến thắng.

Hiện tại, tôi chưa thể khẳng định điều gì. Inter Milan có 1 lịch thi đấu dễ dàng trong khi Napoli phải hành quân đến Firenze, Torino để đối đầu với Fiorentina và Juventus. Chúng tôi đã trải qua những trận đấu rất khó khăn nhưng về tương lai, bạn không thể đoán được bất kì điều gì.”

(*) Xem lại trận đấu Juventus 4-3 Napoli:

Faro | 21:20 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục