Đánh bại Sampdoria, sao Inter nói lời thật lòng về Mauro Icardi

10:08 Thứ hai 18/02/2019

Tiền vệ của Inter Milan, Matteo Politano, đã lên tiếng trấn an tinh thần các Interista về tình hình nội bộ của CLB thông qua cuộc phỏng vấn sau trận thắng Sampdoria.

Đêm qua (17/02), Inter Milan có cuộc đối đầu với Sampdoria trên sân nhà Giuseppe Meazza, trong bối cảnh những bất ổn nội bộ vẫn đang diễn ra. Tiền đạo chủ lực Mauro Icardi vẫn tiếp tục phải ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu, lần này là do án phạt của ban lãnh đạo.

Thiếu vắng chân sút người Argentina, các đồng đội của anh vẫn chơi bóng đầy nỗ lực. Phút 73, Ivan Perisic và Danilo D’Ambrosio phối hợp để đem về bàn thắng đầu tiên. Chỉ sau đó đúng 2 phút, Manolo Gabbiadini sút tung lưới Samir Handanovic, san bằng cách biệt cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Thiếu vắng Mauro Icardi, Inter Milan vẫn xuất sắc giành chiến thắng trước Sampdoria.

Tuy nhiên, các Interista đã không phải chờ đợi quá lâu. Phút 78, Radja Nainggolan tung ra cú sút sấm sét từ ngoài vòng cấm, hạ gục Emil Audero, đưa Inter Milan thêm 1 lần nữa vượt lên. Khi trọng tài Daniele Doveri thổi hồi còi kết thúc trận đấu, bầu không khí tại Giuseppe Meazza trở nên vô cùng cuồng nhiệt. Inter Milan đã giành chiến thắng, tiếp tục vững vàng đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Matteo Politano đã không giấu được sự vui mừng: “Chiến thắng này rất cần thiết để mang lại sự tiếp nối cho những chiến thắng khác, nhưng trên hết là khoảng cách giữa chúng tôi và Lazio đã tăng lên. Như thường lệ, chúng tôi luôn tập trung vào trận đấu.”

Tiền vệ người Italia cũng đã nói về Mauro Icardi và sự bất ổn gần đây xung quanh cựu đội trưởng Nerazzurri: “Icardi? Điều này sẽ tùy thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo để làm cho mọi thứ rõ ràng. Chúng tôi vẫn đoàn kết trong phòng thay đồ và hôm nay chúng tôi đã thấy hình ảnh của 1 tập thể gắn kết. Mối quan hệ giữa chúng tôi và Mauro vẫn bình thường, hoàn toàn không có vấn đề gì.”

Faro | 09:15 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục