Đánh bại Sài Gòn FC, Hà Nội FC tạm thu hẹp khoảng cách với TP Hồ Chí Minh

00:11 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnHà Nội FC có được 3 điểm sau trận thắng vất vả trước Sài Gòn FC ở vòng 13 V-League 2019.

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều cho thấy sự quyết tâm của mình. Dù được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy, nhưng Hà Nội FC không thực sự quá chủ động về thế trận khi nhiều trụ cột ngồi trên băng ghế dự bị như: Quang Hải, Thành Lương, Đình Trọng và Duy Mạnh gặp chấn thương và treo giò. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Phải mất vài phút, Hà Nội FC mới lấy lại thế chủ động, sau khi Văn Quyết có bóng thuận lợi trong vòng cấm của đội khách, nhưng tiền đạo này không thể tung ra cú dứt điểm trước sự truy cản quyết liệt của hậu vệ đối phương. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trong khi dó, Sài Gòn FC cũng chủ động chơi phòng ngự phản công và tạo ra cơ hội về phía thủ môn Văn Công. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý nhất là tình huống Quốc Long có pha dứt điểm ngoài vòng cấm khiến thủ môn Văn Công phải trổ tài ở phút thứ 34 của trận đấu. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ở những phút còn lại của hiệp 1, hai đội không ghi được bàn thắng và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Bước vào hiệp 2, hai đội chơi bế tắc khi không tạo ra được nhiều cơ hội về khung thành đối phương. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Phải đến phút thứ 59 của trận đấu, Hùng Dũng dứt điểm cận thành bằng đầu sau pha bóng lộn xộn mở tỉ số cho Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Sau khi có bàn mở tỉ số, Hà Nội FC tiếp tục dâng cao đội hình dồn ép Sài Gòn FC, nhưng đội chủ nhà chưa thể có bàn thắng thứ 2. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Khi mà nhiều người đã nghĩ về kết quả 1-0 cho Hà Nội FC thì Oseni lại lên tiếng ở những phút bù giờ. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Từ đường chuyền của Hoàng Vũ Samson, Oseni có pha dứt điểm chính xác qua đó ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng Thủ đô. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 23:30 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục