Đánh bại Real, người hùng của PSG thừa nhận 1 điều kinh hãi ở đội bóng

10:26 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Paris Saint-Germain vừa tiết lộ một điều khá bất ngờ sau khi đánh bại Real Madrid.

Thomas Meunier là một trong những trụ cột của PSG vào mùa bóng năm ngoái. Được biết, hậu vệ người Bỉ đã ra sân 31 trận trên mọi đấu trường và đóng góp 5 bàn thắng cũng như 7 đường kiến tạo vào mùa bóng vừa rồi.

Dẫu vậy, bất ngờ thay trong giai đoạn vừa qua, Meunier cảm thấy bực bội với cuộc sống ở câu lạc bộ và anh suýt chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu trong mùa hè vừa rồi khi cả Manchester United lẫn Arsenal cùng vào cuộc. Sau cùng, ngôi sao 28 tuổi tiếp tục ở lại Paris.

Quyết định này được xem như là dấu hỏi bởi cầu thủ sinh năm 1991 đã ngồi dự bị 3 trận đầu tiên ở Ligue 1. Mãi đến gần đây anh mới được trọng dụng trở lại và tỏa sáng đóng góp 1 bàn thắng giúp PSG đánh bại Real Madrid.

Đánh bại Real, người hùng của PSG thừa nhận 1 điều kinh hãi ở đội bóng - Bóng Đá

 Meunier thừa nhận cảm thấy bức tực vởi cuộc sống tại Pháp.

Mới đây, trên RMC Sport, Meunier bày tỏ về việc này:

Triết lý và tâm lý của tôi không hề thay đổi. Tôi từng phát biểu trong những ngày đầu đến PSG rằng bản thân muốn cống hiến cho đội bóng cho đến thời điểm hết hạn hợp đồng. HLV có thể tin tưởng tôi.”

Đôi lúc, sẽ xuất hiện sự bực bội hay phẫn nộ nhưng niềm vui trong bóng đá chính là được ra sân thi đấu. Sự lựa chọn đã được đưa ra và HLV phải tự đưa ra quyết định đó của mình.”

Video Tuchel ca ngợi màn trình diễn của Gueye:

Lữ Phong | 09:50 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục