Đánh bại PSG, Barca giành lấy "viên ngọc" Ngoại hạng Anh

11:13 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou rất chú trọng tìm kiếm những sao trẻ tiềm năng hàng đầu Châu Âu.

Barcelona vẫn đang thực hiện công cuộc trẻ hoá đội hình, bổ sung lực lượng và chất lượng nhân sự nhằm hướng đến mùa giải mới. Thượng tầng đội bóng xứ Catalan không chỉ chi tiền để đón về nhiều ngôi sao hàng đầu Châu Âu, Blaugrana còn chú trọng đến công tác đào tạo trẻ, sẵn sàng "săn lùng" hàng loạt gương mặt tiềm năng để phát triển và xây dựng tương lai CLB. Trường hợp của Hiroki Abe mới đây là ví dụ điển hình.

Theo Soccer Link, Barcelona đang chiếm ưu thế trong việc chiêu mộ Louie Barry, "viên ngọc" của West Brom và nước Anh thời điểm hiện tại.

Barcelona favourites to beat PSG to West Brom starlet striker - Bóng Đá

Barcelona rất muốn có Louie Barry.

Blaugrana vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, những lời mời chào thú vị cùng quyết tâm của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou đã thuyết phục thành công Barry về Tây Ban Nha. Để đón Louie Barry về xứ Catalan, Barcelona chỉ phải trả cho CLB chủ quản West Brom 235 ngàn bảng. Đây là con số quá nhỏ để sở hữu một sao trẻ mang theo tiềm năng rất lớn.

Năm ngoái, khi khoác áo đội U16 Anh, Louie Barry từng gây ấn tượng với việc ghi được 10 bàn thắng chỉ sau 5 trận đấu. Chân sút trẻ này là tài năng đầy hứa hẹn, người có thể thi đấu thêm khoảng thời gian nữa để tích luỹ kinh nghiệm ở Barcelona B, trước khi được đôn lên chơi chính thức ở Barcelona cùng những siêu sao hàng đầu thế giới.

Minh Trí | 10:25 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục