Đánh bại Plymouth, sao Liverpool giải hạn 2316 ngày tịt ngòi

08:02 Thứ năm 19/01/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lucas Leiva đã biết nổ súng trở lại sau quãng thời gian dài không biết mùi bàn thắng tại mọi đấu trường kể từ khi khoác áo Liverpool.

Đánh bại Plymouth, sao Liverpool giải hạn 2316 ngày tịt ngòi - Bóng Đá

Lucas đã biết ghi bàn trở lại. Ảnh: Goal. 

Đêm qua, Lucas chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đánh bại Plymouth, qua đó góp mặt vào vòng 4 FA Cup. Thống kê từ Opta cho thấy, đã 7 năm kể từ lần ghi bàn gần nhất, Lucas mới biết cách phá lưới đối phương.

Lần gần nhất Lucas ghi bàn đã là ở trận gặp Steaua Bucharest tại Europa League năm 2010. Khi đó Liverpool vẫn còn được dẫn dắt bởi HLV Roy Hodgson. Sau quãng thời gian đó, Lucas tiếp tục là trụ cột nơi tuyến giữa của The Kop khi Kenny Dalglish, Brendan Rodgers và bây giờ là Juergen Klopp.

Lật lại quá khứ, Liverpool có thắng lợi 4-1 trước Steaua Bucharest nhờ các pha lập công của Lucas, Joe Cole và David N'Gog (cú đúp). Tuy nhiên bàn thắng đó không đủ giúp tiền vệ này có mặt trong đội hình xuất phát trận gặp Manchester United vào cuối tuần, nơi The Kop đã lãnh thất bại 2-3 khi Dimitar Berbatov lập hat-trick.

Cuối tuần rồi, Lucas cũng không có tên trong chuyến làm khách tới Old Trafford. Góp mặt tại vòng 4 FA Cup, Liverpool sẽ chạm trán Wolverhampton.

Xem lại thắng lợi tối thiểu của Liverpool trước Plymouth:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục