Đánh bại M.U, Liverpool sở hữu 'đàn em' của Pogba

20:18 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnSau nhiều lần theo đuổi kết hợp thuyết phục, Liverpool chuẩn bị có sự phục vụ của một tài năng rất sáng giá của Pháp.

Yasser Larouci được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá tiếp theo mà lò đào tạo của Le Havre sản sinh trong thời gian qua. Đội bóng đang chơi ở Ligue 2 là nơi xuất thân của rất nhiều ngôi sao đang rất nổi tiếng hiện nay, trong đó có Paul Pogba., Dimitri Payet và Riyad Mahrez.

Manchester United cũng là đội bóng đầu tiên cử tuyển trạch viên theo dõi tài năng của Larouci. Cầu thủ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Le Havre và mở đường tìm một bến đỗ lớn hơn trong sự nghiệp còn non trẻ của mình.

Đánh bại M.U, Liverpool sở hữu 'đàn em' của Pogba - Bóng Đá

 Sao trẻ Larouci của Le Havre. Ảnh: Goal.

Giữa tháng 12 vừa qua, Larouci đã thể hiện rất tốt khi được cho mượn ở Southampton, chính điều này đã làm khá nhiều đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh chú ý. M.U tuy đi tiên phong nhưng có thể không thuyết phục Larouci gia nhập đội bóng.

Thay vào đó, Liverpool sắp đạt được thỏa thuận với tiền vệ tấn công trẻ tuổi, vượt mặt M.U trong thương vụ này. Jurgen Klopp trước đó đã tiết lộ ông cùng các cộng sự đã tiến hành kế hoạch chuyển nhượng cho mùa bóng năm sau và đây có thể là bước đi đầu tiên của họ.

Video Pogba từng trưởng thành từ Le Havre

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:30 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục