Đánh bại Milan, Perisic gửi lời thách thức đến 'hàng khủng'

16:15 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnVòng 9 tới đây, Serie A sẽ chứng kiến cuộc đại chiến giữa hai đội đầu bảng, Napoli và Inter.

Vòng 8 Serie A khép lại với những chiến thắng ấn tượng của Napoli và Inter trước các đối thủ cạnh tranh. Ngay lúc này, họ là 2 đội bóng còn lại bất bại tại giải đấu và chia sẻ nhau 2 vị trí dẫn đầu. Tới đây, Napoli và Inter sẽ có cuộc chạm trán tại vòng 9.

Đánh bại Milan, Perisic gửi lời thách thức đến 'hàng khủng' - Bóng Đá

 

Trả lời phỏng vấn sau trận với Milan, Ivan Perisic không bỏ qua cơ hội gửi lời thách thức đến đối thủ: "Chúng tôi được nghỉ ngơi giữa tuần và hy vọng sẽ làm tốt tại sân Napoli. Họ là đội bóng hay nhất của Italia vào thời điểm hiện tại, nhưng chúng tôi là Inter!"

Perisic cũng gửi lời cám ơn đến CĐV, những người theo anh đóng vai trò quan trọng vào phong độ ấn tượng của đội bóng: "Trận derby luôn đặc biệt, vì thế chiến thắng ở những phút cuối là điều vô cùng tuyệt vời. Tôi cám ơn CĐV và mong rằng họ sẽ luôn ở bên cạnh chúng tôi như trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã mắc phải những lỗi nhỏ trong hiệp hai nhưng nhờ sự cổ vũ của họ, Inter giành chiến thắng chung cuộc."

Ivan Perisic từng đứng trước khả năng gia nhập Man United mùa Hè vừa qua. Vậy nhưng, sự cương quyết của Spalletti cùng BLĐ Inter đã giữ được anh ở lại. Perisic vừa mới gia hạn hợp đồng đến năm 2022 và đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc ở thành Milan.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 15:25 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục