Đánh bại Messi và Ronaldo, Modric lại chiến thắng giải thưởng "đời cầu thủ chỉ có 1"

19:54 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao tuyến giữa của Real Madrid sẽ nhận giải thưởng này ở Monaco (Pháp).

Năm 2018, làng túc cầu Châu Âu và thế giới phát sốt khi Luka Modric đánh bại cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở những giải thưởng cá nhân quan trọng nhất. Sau Kaka, đây là cái tên có thể khiến cho 2 siêu sao hàng đầu bóng đá thế giới suốt 1 thập kỷ qua chịu khuất phục. Phong độ chói sáng và sự bền bỉ của Modric trong màu áo Real Madrid lẫn tuyển Croatia tại World Cup 2018 là câu trả lời xác đáng cho việc, vì sao cựu sao Tottenham Hotspur lại vượt mặt 2 người đồng nghiệp nổi tiếng.

Mặc dù vậy, ngay sau khi bước lên những đỉnh vinh quang cá nhân khác nhau, Luak Modric bất ngờ tụt dốc thảm hại. Tiền vệ sinh năm 1985 không còn là chính mình. Trình diễn bộ mặt nhạt nhoà, thiếu sức sống và không còn đủ sự ổn định để duy trì khả năng thi đấu đỉnh cao như xưa. Chính phong độ kém cỏi của Luka Modric cũng là yếu tố không nhỏ khiến Real Madrid có một mùa giải 2018/19 đáng quên.

Mặc dù vậy, theo Marca, mới đây Luka Modric đã bất ngờ được xướng tên ở giải thưởng Bàn chân vàng 2019. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc của làng túc cầu thế giới và đóng góp bền bỉ của họ cho sự phát triển của bộ môn thể thao vua nói chung. Đây là giải thưởng được trao cho cá nhân cầu thủ trên 28 tuổi, mỗi người chỉ nhận 1 lần trong sự nghiệp.

Modric will add the Golden Foot to his trophy collection - Bóng Đá

Luka Modric là người chiến thắng giải Bàn chân vàng 2019.

Điều đáng nói là ở hạng mục giải thưởng này, cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều chưa từng được xướng tên. Dù cả hai đều đã vượt qua ngưỡng 28 tuổi.

Xem Luka Modric tập luyện:

Minh Trí | 19:05 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục