Đánh bại Marseille, Guardiola tiết lộ lý do dùng Torres thay Aguero

10:36 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

 

Ngày đầu tiên của Ferran Torres tại Manchester City

Manchester City hành quân đến Velodrome với hàng công bị sứt mẻ trầm trọng. Gabriel Jesus và Sergio Aguero dính chấn thương, không thể ra sân thi đấu. Nhiều người tin rằng Raheem Sterling sẽ trở thành trung phong của The Citizens.

Tuy nhiên, sau trận đấu với West Ham, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ rằng cựu sao Liverpool không thích hợp để chơi ở vị trí này. Vậy nên, ở cuộc chạm trán với Marseille, ông đã sử dụng Ferran Torres ở vị trí trung phong, Raheem Sterling và Phil Foden sẽ đảm nhiệm vai trò tiền đạo cánh. Kết quả, Manchester City đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 và chàng trai 20 tuổi chính là người mở tỷ số.

Pep Guardiola explains Ferran Torres decision in Man City win over Marseille - Bóng Đá

 Ferran Torres đã tỏa sáng trong trận đấu với Marseille.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Pep Guardiola đã gửi lời cảm ơn đến Ferran Torres. Ông chia sẻ:

“Ferran đã giải quyết rất tốt vấn đề này. Cậu ấy không phải là 1 tiền đạo. Tôi xin chức mừng và gửi lời cảm ơn đến cậu ấy vì tất cả sự nỗ lực trong ngày hôm nay.

Thật không dễ dàng khi chơi ở vị trí tiền đạo trong sơ đồ 4-5-1 vì có rất nhiều cầu thủ ở xung quanh và khoảng trống rất ít ỏi. Song, chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn. Cho đến khi Gabriel và Sergio quay trở lại, chúng tôi sẽ sử dụng Ferran ở vị trí này.”

Faro | 09:38 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục