Đánh bại Man Utd, Barca nhanh chóng đón "viên ngọc" Ajax về Camp Nou

18:41 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnThông tin chuyển nhượng mới nhất về "bom tấn" của Ajax có thể khiến các CĐV Manchester United lo lắng.

Như đã đưa tin, Matthijs De Ligt sẽ rời CLB Ajax để tìm kiếm bến đỗ mới mùa hè 2019. Tài năng trẻ người Hà Lan đang là mối quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu, tiêu biểu như Manchester United, Barcelona, Juventus, Liverpool hay Manchester City. Truyền thông quốc tế cho rằng, Man Utd đang chiếm ưu thế trong thương vụ này, bởi thượng tầng Quỷ đỏ mong muốn đưa về một bản hợp đồng chất lượng, nhằm gia cố cho hàng thủ lẫn vực dậy tinh thần chiến đấu của toàn đội. 

Mặc dù vậy, động thái mới nhất cho thấy BLĐ Man Utd có lẽ sẽ "chào thua" Barcelona trong thương vụ chiêu mộ De Ligt. Cụ thể, theo Sky Sports, mặc dù nhận được rất nhiều lời mời gọi chất lượng từ Ngoại hạng Anh, nhưng Matthijs De Ligt sẽ quyết định chuyển đến Barca mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đã tìm rất nhiều nhân lực để thay thế vị trí của Carles Puyol và Javier Mascherano suốt thời gian qua, bên cạnh đó Gerard Pique cũng đã 32 tuổi. Những Samuel Umtiti hay Clement Lenglet chưa thật sự mang lại sự an tâm cho HLV Ernesto Valverde. Chính vì thế, BLĐ Barca hy vọng De Ligt sẽ trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự của Blaugrana trong tương lai.

Barca ký De Ligt - Bóng Đá

De Ligt sẽ chọn Barca là điểm đến tiếp theo? 

Manchester United đã rất cố gắng để liên hệ với Matthijs De Ligt. Tuy nhiên, viễn cảnh thi đấu tại Europa League, cùng việc có quá nhiều bất ổn giai đoạn hiện tại dường như đã khiến thượng tầng Quỷ đỏ chào thua trong thương vụ này.

Minh Trí | 17:55 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục